svasdssvasds

เปิดตัว Waldorf Astoria Bangkok โดดเด่นสุด บนถนนราชดำริ

เปิดตัว Waldorf Astoria Bangkok โดดเด่นสุด บนถนนราชดำริ

พาทำไปทำความรู้จักกับโรงเเรม Waldorf Astoria Bangkok โรงแรมเปิดใหม่แบรนด์หรูระดับ World-class ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร จากเครือ Hilton ที่พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

Waldorf Astoria Bangkok

ปัจจุบันมีโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีอยู่มากกว่า 30 แห่งทั่วโลก และการเปิดตัว โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเข้ามาเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยบรรยากาศ และการตกแต่งที่งดงามอย่างมีเอกลักษณ์และการบริการที่หรูหราในแบบของ ทรู วอลดอร์ฟ เซอร์วิส (True Waldorf Service) โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ จะสร้างมาตรฐานใหม่ของคำว่า “ลักซ์ชัวรี่” ในทวีปเอเชีย”

ภายในโรงแรมฯ ประกอบไปด้วยห้องพัก และห้องสวีทหรูหรากว้างขวางรวม 171 ห้อง และถูกออกแบบโดยสถาปนิกนักออกแบบตกแต่งชื่อดังระดับโลกชาวฮ่องกง มร. อองเดร ฟู (André Fu) และทีมงานของเขาจากสตูดิโอ AFSO

ที่นี่นอกจากจะให้บริการห้องพักที่หรูหรา และทันสมัยแล้ว ยังมีร้านอาหารและบาร์ โดยเฉพาะบนชั้น 3 ชั้นสูงสุดของตึก ซึ่งประกอบไปด้วย Bull & Bear สเต๊กเฮาส์สไตล์นิวยอร์กเกอร์ The Loft บาร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสตูดิโอ ของศิลปินย่านอัปเปอร์อีสไซด์ และ The Champagne Bar กับวิวชั้นบนสุดของโรงแรม ซึ่งใครที่สนใจจะไปสัมผัสบรรยากาศ และการบริการก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก ที่ www.waldorfbangkok.waldorfastoria.com

related