svasdssvasds

หลวงพ่อขอบิณฑบาต เลื่อนเก็บกระดูกเหยื่อทัวร์แหกโค้งเขาวังน้ำเขียวออกไปอีก 3 วัน

หลวงพ่อขอบิณฑบาต เลื่อนเก็บกระดูกเหยื่อทัวร์แหกโค้งเขาวังน้ำเขียวออกไปอีก 3 วัน

หลวงปู่หนูอินทร์ เจ้าอาวาสวัดป่าพุทธมงคล ขอบิณฑบาต เหยื่อทัวร์แหกโค้งเขาวังน้ำเขียวออกไปอีก 3 วัน หลังประกอบพิธีฌาปนกิจศพ

ครอบครัวของผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถทัวร์ 2 ชั้น แหกโค้งที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนคราชสีมา ได้ทำบุญเลี้ยงพระ พร้อมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตทุกราย หลังประกอบพิธีฌาปนกิจหมู่ผู้เสียชีวิต ที่วัดป่าดงกระยอม ตำบลห้วยโพธิ์ และวัดป่าพุทธมงคล ตำบลหลุบ ในจังหวัดกาฬสินธุ์ ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 61 ที่ผ่านมา

โดยจะยังไม่มีการเก็บกระดูกจากเชิงตะกอน ต้องรออีก 3 วัน ตามที่หลวงปู่หนูอินทร์ เจ้าอาวาสวัดป่าพุทธมงคล ขอบิณฑบาตรเอาไว้ เพื่อลดความร้อนแรงของอาถรรพ์ เนื่องจากทั้งหมดเสียชีวิตผิดปกติหรือตายโหง อีกทั้งเป็นไปตามความเชื่อแบบโบราณของชาวบ้าน

พร้อมกันนี้ ญาติของผู้เสียชีวิตได้เตรียมเอกสารและหลักฐานต่างๆ ส่งกับเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. เพิ่มเติม เพื่อขอรับค่าสินไหมทดแทน เพราะรถคันที่ประสบอุบัติเหตุ ได้ทำประกับแบบภาคบังคับและทำประกันแบบภาคสมัครใจเอาไว้

ซึ่งผู้เสียชีวิตแต่ละราย จะได้รับเงินรายละ 650,000 บาททันที เมื่อเอกสารผ่านการตรวจสอบ ซึ่งขณะนี้มี 10 ราย ที่เอกสารผ่านการพิจารณาตรวจสอบแล้ว และการจ่ายสินไหมให้กับผู้เสียชีวิต จะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคมนี้

related