svasdssvasds

ปาฎิหารย์มีจริง! แม่โพสต์ 'น้องสกาย'หายป่วยมะเร็งแล้ว

ปาฎิหารย์มีจริง! แม่โพสต์ 'น้องสกาย'หายป่วยมะเร็งแล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"น้องสกาย"  ด.ช.ธฤต ธาน หรือ ที่เรารู้จักกันในนาม “น้องโจ ลูกใจเริง” นักแสดงเด็กสุดหล่อจากละครเรื่อง "เพลิงบุญ" ที่ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองนั้น

วันที่ 20 มี.ค.61 ล่าสุดแม่ของน้องสกาย โพสต์อัพเดทอาการล่าสุดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tarit_sky ระบุว่า "ขอบพระคุณทุกท่านนะคะที่ยังถามไถ่ อาการ ของน้อง Sky และให้กำลังใจมาตลอด อาการรวมๆของน้องตอนนี้ ดีขึ้นมากค่ะ ได้รับคีโมมาแล้ว 6 รอบ เหลืออีก 2 รอบก็จะจบโปรแกรมการรักษา" โดยเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา น้องได้ไปทำ PET/CT Scan ผลออกมาเป็นที่ยินดี ก็ไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว พบแค่การอักเสบหรือติดเชื้อที่ปอดเล็กน้อย ก็คงจะเป็นเรื่องที่เคยติดเชื้อในปอด ก็ต้องทานยาฆ่าเชื้อราต่อเนื่อง

เรื่องของการเดินตอนนี้เริ่มเกาะเดินไปเองได้ แต่ยังไม่สามารถปล่อยมือยืนและเดินได้ด้วยตนเอง แต่ก็ต้องมีการกายภาพอย่างต่อเนื่อง ด้านอารมณ์ของน้องดีขึ้น กลับเข้าสู่โหมดความสดใส ร่าเริง ความน่ารัก เหมือนเดิม (sky คนเดิมเพิ่มเติมคือเรื่องเยอะกว่าเดิม) ตั้งแต่ลูกป่วยจนอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราเห็นว่าลูกได้ต่อสู้อุปสรรค ต่อสู้กับความเจ็บ ต่อสู้กับฝันร้ายที่ผ่านมา น้องเป็นเด็กที่พยายามทุกอย่างที่เค้าจะต้องทำให้เค้าหายดีและเดินได้ sky จะบอกกับแม่บ่อยๆ(หนูอยากทำอันนั้นเอง หนูอยากเดินเอง อย่าจับ ) เราก็คอยดูและช่วยเหลือห่างๆ บางครั้งเราฟังแล้วรู้สึกเป็นความหวังที่ดี แต่บางครั้งเห็นเค้าพยายามช่วยเหลือตัวเองก็แอบสงสารไม่ได้ ที่สิ่งร้ายๆต้องมาเกิดกับเค้า แต่ก็เป็นนิมิตหมายอันดี ที่เราเห็นลูกพยายามสู้ต่อไป ขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอให้สิ่งดีๆที่ทุกท่านมอบให้น้องเสมอมา ส่งผลกลับให้ทุกๆท่านจงได้รับแต่สิ่งดีๆตลอดไปด้วยเทอญ"    ซึ่งทันทีที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีและให้กำลังใจต่อน้องสกายเป็นจำนวนมาก

ปาฎิหารย์มีจริง! แม่โพสต์ 'น้องสกาย'หายป่วยมะเร็งแล้ว

related