svasdssvasds

นี่สิสายเปย์! ผัวทุ่มเงินซื้อบิ๊กไบค์เอาใจเมียพิการ สานฝันเป็นไบค์เกอร์

นี่สิสายเปย์! ผัวทุ่มเงินซื้อบิ๊กไบค์เอาใจเมียพิการ สานฝันเป็นไบค์เกอร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สาวพิการที่เคยสร้างความฮือฮาในสังคมออนไลน์ในเรื่องของแฟนหนุ่มหน้าตาดีที่ต้องดูแลสาวพิการทางขา โดยฉายาของเธอก็คือ "นางฟ้าเก้าอี้เข็น" เรื่องของเธอสร้างแรงบัน ดาลใจให้กับคู่รักมาแล้วหลายคู่ จนเธอได้มีพยานรักให้กำเนิดลูกน้อย อวัยวะครบสมบูรณ์ ออกมา 1 คน

ล่าสุดวันนี้ (23 มี.ค.) แฟนหนุ่มหน้าตาดีของเธอได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กบัญชีรายชื่อ กอบกิจ จันทร์เจิดกาญจน์ โพสต์คลิปวิดีโอ ระบุ ข้อความว่า "#สาวพิการคนแรกที่ขับตัว1000cc #ซื้อBMตัว1000ccเงินสดเป็นไงไปดู #รถซื้อแกงจะแรงได้ไง เมียอนุญาตให้ซื้อมอไซค์ใหม่ได้ ผมเลยเซอร์ไพรส์กลับด้วยการซื้อบิ้กไบค์ให้เมีย เพราะเมียมีฝันว่าอยากมีรถของตัวเอง อยากเป็นไบค์เกอร์ ผมเลยจัดให้ เงินสดไปเลย!!!

คนเราจะต้องการอะไรมากนอกจากผัวเปย์555555 ชอบฝากไลค์ใช่ฝากแชร์ไม่แชร์ขอให้ขรี้แตก?"

โดยในคลิปเป็นภาพความประทับใจที่ "นางฟ้าเก้าอี้เข็น" เธอควบจักรยานยนต์สำหรับเด็ก กับลูกน้อยของเธอ แต่ยังไม่หมดเท่านี้ยังมีภาพที่เธอกำลังจะแข่งรถจักรยานยนต์กับลูกที่ขี่จักรยานอีกด้วย

อีกทั้งท้ายคลิปมีข้อความซึ้งๆที่สามีของนางฟ้ารถเข็นฝากไว้ว่า "ความฝันของแต่ละคนเล็ก-ใหญ่ต่างกัน สำหรับบางคนอาจมองว่าไม่สำคัญ เลยไม่ใส่ใจที่จะเร่มทำในตอนที่ยังมีแรงทำ รีบทำให้คนที่รักเถอะหรือรีบทำให้ตัวเองเถอะ ก่อนที่จะมานั่งเสียดาย!! ในวันที่ตัวเองใกล้ตายหรือวันที่เค้าคนนั้นไม่อยู่แล้ว

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก : กอบกิจ จันทร์เจิดกาญจน์

related