svasdssvasds

เดือด! หนุ่มโพสต์แฉวีรกรรม “เจ้าตูบสุดแสบ” กัดเบาะพัง-นอนบนรถไร้คนรับผิดชอบ

เดือด! หนุ่มโพสต์แฉวีรกรรม “เจ้าตูบสุดแสบ” กัดเบาะพัง-นอนบนรถไร้คนรับผิดชอบ

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กแฉพฤติกรรมกลุ่มสุนัขในหมู่บ้าน ขึ้นไปนอนบนรถยนต์และกัดเบาะรถจักรยานยนต์จนพังเสียหาย เมื่อถามหาคนรับผิดชอบกลับไม่มีใครแสดงตัว

วันนี้ (23 มี.ค.) เกิดเป็นเรื่องราวในแวดวงคนรักสุนัขได้โต้เถียงกันสนั่นโซเชียลอีกครั้ง  เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Wuttipak Leesubtanaroj โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุถึงวีรกรรมของเจ้าสุนัขตัวแสบที่ขึ้นไปนอนบนรถยนต์ของคนในหมู่บ้าน นอกจากนั้นแล้วเจ้าสุนัขตัวแสบยังกัดเบาะรถจักรยานยนต์จนพังสียหาย เมื่อถามหาคนรับผิดชอบกลับไม่มีใครออกมาแสดงตัว จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ระบายความในใจ รายละเอียดข้อความ มีดังนี้ “ว่างๆมาเที่ยวได้คับ หมู่บ้านเคหะท่าจีนสมุทรสาคร เจอสวนสัตว์ฟาร์มหมายามค่ำคืน ฝูงหมาชั้นสูง ต้องนอนบนรถ ไม่รู้หมามันคิดอะไร ใครรักสัตว์ช่วยมาดูหมาทีคับพฤติกรรมแบบนี้มันเปนอะไร บางคนเห็นรูปแล้วบอกว่าเกินความจิงไปป่ะ ไม่รุ้มันคิดอะไรอยุ่ใครจะใส่ร้ายหมาว่ะ ถ้าได้ยินเองตรงหน้าจะลากมาดู#เดือดมาก!!รูปก็เห็นอยุ่ยังบอกว่าพูดว่าเกินความจิงไปป่ะหมาจะทำหรอ ชาวบ้านเค้าเห็นจนชินจนไม่รุ้จะแก้ปัญหางัยล่ะ ทำหมาก้บาป แต่ปล่อยไปแบบนี้มันไม่ใช่ #ด่ามาไม่ด่ากลับพร้อมเจอทุกคนนะไม่เก่งหน้าเฟส

-ออกข่าวก็แล้ว

-ยื่นเรื่องนิติก็แล้ว

-มันไม่มีทางออกแล้วหรอว่ะ

-สำหรับผู้รักสัตว์ทุกท่าน อย่ามาอ้างว่าพอมีzet zero แล้วถึงออกมาเรียกร้อง เรียกร้องมานานล่ะ ตั้งแต่ธันวา จนคนถ่ายรูปมาเพิ่มเพราะเค้าเดือดร้อนงัย เค้าโดนกันมากขึ้นจริงๆเค้าถึงไปโพสต์ร้องทุกข์ ถึงบอกอย่าคิดแบบนั้น มาช่วยหาทางออกสิคับอย่ารักหมาเเค่ผ่านเเป้มพิม ลองคิดถึงใจคนที่โดนเเบบนี้บ้าง โดนเเล้วโดนอีก โดนจนทำอะไรไม่ได้ เนี้ยที่โพสต์คือต้องการหาทางออก ไม่ใช่ฆ่าหมา อย่าร้อนตัวว่าต้องจบปัญหาโดยการฆ่ามัน มาช่วยผมหน่อยครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก Wuttipak Leesubtanaroj 

 

 

related