svasdssvasds

ยอมตายแทนลูก....พ่อวิ่งลงน้ำทะเล ช่วยลูกกับเพื่อนที่โดนน้ำทะเลซัด จนเสียชีวิต

ยอมตายแทนลูก....พ่อวิ่งลงน้ำทะเล ช่วยลูกกับเพื่อนที่โดนน้ำทะเลซัด จนเสียชีวิต

เกิดเหตุสุดเศร้าเมื่อเด็ก 5 คน ลงเล่นน้ำทะเล กลับถูกคลื่นดูดจมทะเล พ่อรีบวิ่งลงช่วยลูกชายขึ้นมาได้ ตัดสินใจว่ายช่วยเพื่อนลูกอีก แต่กลับหมดแรงเสียชีวิต

มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก ชื่อ Tanapat Boonya โพสต์คลิป พร้อมข้อความ "ยอมตายแทนลูก ... !!! " โดยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (26 มี.ค.) ที่มีเด็กประมษณ 5 คน ลงไปเล่นน้ำทะเล บริเวณชายทะเลหัวสะพานสนามชัย หมู่ 3 ต.สนามชัย อ.สทิงพระ จ.สงขลา แต่กลับถูกคลื่นดูดลงไปในทะเลจมน้ำ 2 คน คือ ด.ช.รัตนพล วุ่นกลิ่นหอม และ ด.ช. ภูมิ จันทรักษ์ อายุ 10 ปี ส่วนเด็กที่เหลือวิ่งขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย จึงรีบร้อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียง

;

ทำให้ชาวบ้าน และ นายสุรพล วุ่นกลิ่นหมอ พ่อของ ด.ช.รัตนพล รีบว่ายน้ำลงไปช่วยลูกชายขึ้นมาได้ในสภาพที่หมดสติต้องช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อเร่งช่วยชีวิตเท่าที่พอจะทำได้และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสทิงพระ จากนั้น นายสุรพล ได้พยายามว่ายน้ำไปช่วยเหลือ ด.ช.ภูมิ แต่ตัวเองกลับหมดแรงจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด

ส่วน ด.ช.ภูมิ สูญหายไปในทะเลไม่สามารถช่วยได้ทันและชาวบ้านพยายามนำเรือออกค้นหาต่อเนื่องจนถึงช่วงค่ำแต่ก็ยังไม่พบร่าง และล่าสุด บัญชีเฟซบุ๊กเดียวกันนี้ ได้โพสต์แจ้งว่า พบร่างของ ด.ช. ที่ถูกคลื่นดูดลงทะเลแล้ว ซึ่งศพ ถูกคลื่นซัดไปไกลเกือบ 1 กิโลเมตร ทั้งนี้มีรายงานว่า น้องภูมิ เตรียมจะบวชสามเณรภาคฤดูร้อนในวันที่ 2 เม.ย.นี้ แต่กลับมาจมน้ำเสียชีวิตอย่างกะทันหันเสียก่อน

ขณะที่ชาวเน็ตเมื่อเห็นคลิปนี้ ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความเป็นห่วงและเตือนให้หาอุปกรณ์เซฟตี้ บางคนก็บอกว่าพื้นที่ตรงนั้นเป็นจุดที่มีคลื่นแรงและเคยเกือบเอาชีวิตไปทิ้ง

related