svasdssvasds

น่าเวทนา! แห่แชร์ภาพม้าถูกรถชนขาหัก ไร้คนเหลียวแลสุดท้ายดับอนาถ

น่าเวทนา! แห่แชร์ภาพม้าถูกรถชนขาหัก ไร้คนเหลียวแลสุดท้ายดับอนาถ

โลกโซเชียลแห่แชร์ภาพม้าถูกรถชน และถูกปล่อยทิ้งให้นอนบาดเจ็บ อยู่ที่ริมถนนใน จ.เชียงราย ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของม้าตัวดังกล่าว กระทั่งม้าเสียชีวิตลงในที่สุด

วันที่ 29 มี.ค.61 ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ อ้ายแก้ว มาลูน ได้โพสต์เรื่องดังกล่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังขับรถผ่านไปบริเวณจุดกลับรถบ้านกะเหรี่ยง 5 ชนแผ่น ต.นางแล อ.เมืองเชียงราย พบกับเจ้าม้าตัวหนึ่งนั่งอยู่ริมถนน สภาพบาดเจ็บเปื้อนคราบเลือดเต็มไปหมด เจ้าม้าไม่สามารถลุกขึ้นยืนได้ เพราะสันนิษฐานว่าถูกรถเฉี่ยวชนบาดเจ็บขาหักทั้ง 4 ข้าง ทำได้แค่เพียงนั่งรอความช่วยเหลือ โดยที่ผู้คนผ่านไปมาก็ไม่ทราบว่าจะให้การช่วยเหลืออย่างไร เนื่องจากเจ้าม้าได้รับบาดเจ็บสาหัสและไม่มีใครคุ้นเคย หรือ เชี่ยวชาญกับสัตว์ชนิดนี้

 

ขณะที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก Maajer Society ระบุว่า ม้าตัวดังกล่าวโดนรถชนมาตั้งแต่เวลา 03.00 น. ก่อนจะมีคนมาพบในช่วงเช้า โดยไม่พบร่องรอยของผู้ขับรถชนหรือเจ้าของม้าตัวนี้แต่อย่างใด กระทั่งในช่วงสายต่อมา เจ้าม้าตัวนี้ก็ตายลง ทำให้ชาวโลกโซเชียลต่างรู้สึกเศร้าใจ  อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานงานกับท้องถิ่นเพื่อตามหาตัวเจ้าของม้า พร้อมเร่งสืบสวนตามหาผู้ก่อเหตุต่อไป

 

น่าเวทนา! แห่แชร์ภาพม้าถูกรถชนขาหัก ไร้คนเหลียวแลสุดท้ายดับอนาถ

related