svasdssvasds

สุดกร่าง...! เบ่งเป็นตำรวจขอกินฟรี เจ้าของร้านไม่ให้ท้าชกต่อยก่อนวนรถเอาปืนมาขู่

สุดกร่าง...! เบ่งเป็นตำรวจขอกินฟรี เจ้าของร้านไม่ให้ท้าชกต่อยก่อนวนรถเอาปืนมาขู่

เจ้าของร้านข้าวต้ม โพสต์โซเชียลวอนสังคมตรวจสอบหลังมีหนุ่มใหญ่ อ้างเป็นตำรวจขอกินฟรีเจ้าของร้านไม่ให้เกิดชกต่อยก่อนแยกย้าย แต่คู่กรณีวนรถกลับมาที่ร้านพร้อมปืนจะข่มขู่ ตรวจสอบพบเป็นตำรวจจริง ต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบแล้ว

โลกโซเชียลกำลังแห่แชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทภายในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งใน อำเภอแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าของคลิปได้ฝากให้สังคมตรวจสอบ บุคคลในภาพว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่เนื่องจากเข้ามารับประทานอาหารภายในร้าน และมีอาการมึนเมาโดยอ้างตัวเป็นตำรวจเบ่งขอกินฟรี แต่เจ้าของร้านไม่ให้จึงเกิดการทะเลาะวิวาทตามคลิปก่อนแยกย้ายกันไปหลังจากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าว ก็ได้วนรถกลับ พร้อมอาวุธปืนหวังจะมาข่มขู่คนในร้านแต่โชคดีพนักงานในร้านฉวยโอกาสคว้าปืนโยนให้เพื่อนพนักงานด้วยกันเก็บเข้าไป ก่อนแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ

[embed]https://www.facebook.com/teenee8rew/posts/1252339258231851[/embed]

ซึ่งจากการตรวจสอบ ทราบว่า ชายที่ปรากฎในภาพ คือ ด.ต.ชัยยันต์ ระตะขันธ์ สังกัด ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองขาออก ด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่เข้าไปรับประทานอาหารภายในร้านข้าวต้มจริง แต่ชำระเงินไม่ครบ จึงได้มีปากเสียงกับเจ้าของร้านและพนักงาน หลังจากนั้น ด.ต.ชัยยันต์ ได้กลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมอาวุธปืนเหน็บอยู่บริเวณเอวด้านหลัง แล้วได้เดินเข้าไปหาพนักงานร้านอาหาร โดยพนักงานคนดังกล่าวได้ดึงปืนที่เหน็บอยู่บริเวณเอวด้านหลังของ ด.ต.ชัยยันต์ เหวี่ยงปืนเข้าภายในร้าน ก่อนที่พนักงานภายในร้านจะเก็บอาวุธปืนไว้ และเจ้าของร้านได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ

[embed]https://www.facebook.com/100022541433100/videos/205294353565278/[/embed]

ด้าน พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กล่าวว่า ด.ต.ชัยยันต์ ถูกดำเนินคดีอาญาไปแล้ว โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว โดยการขู่เข็ญ ส่วนการดำเนินการทางวินัย ได้สั่งการให้ต้นสังกัดของ ด.ต.ชัยยันต์ คือสำนักงานตำรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศสุวรรณภูมิตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร็วที่สุด หากพบว่ากระทำความผิดจริง มีการใช้พฤติกรรมหรือวาจาไม่สุภาพ ข่มขู่คุกคาม ก็ต้องดำเนินการโดยเด็ดขาด แต่บทลงโทษจะถึงขั้นพักราชการ หรือให้ออกจากราชการหรือไม่นั้น ขอให้ทางคณะกรรมการได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อน

related