svasdssvasds

ฟังอีกด้าน! "ญาติคนแทง" ฉะผู้ตายเปิดศึกก่อน ชี้! มอบเงินแล้วครอบครัวไม่รับ

ฟังอีกด้าน! "ญาติคนแทง" ฉะผู้ตายเปิดศึกก่อน ชี้! มอบเงินแล้วครอบครัวไม่รับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของพี่สาวที่ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับน้องสาวที่ถูกคู่กรณีแทงจนเสียชีวิต แล้วคนร้ายได้ติดคุกเพียงปีกว่านั้น ไม่มีความเป็นธรรมในเรื่องของโทษที่ผู้ต้องหาได้รับ

ล่าสุดวันนี้ (30 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของอีกฝ่ายนั่นก็คือฝ่ายคนแทง ระบุข้อความว่า ( #มาฟังความด้านคนแทงบ้างนะคะแหม่ม เหตุการณ์ที่คนแทงต้องเจอ คนแทงพ่อแม่แยกทางกันค่ะ พ่อตาย แม่มีสามีใหม่ ผู้แทงอยู่กับยาย 2 คน ทำงานหาเงินเลี้ยงยาย คนละแวกนั้นก็รู้ดีค่ะว่าคนแทงเป็นคนที่มีนิสัยดีคนหนึ่ง

เหตุการณ์ที่คนแทงต้องเจอจากฝ่ายผู้ตาย คือ ก่อนหน้านั้น มีเรื่องเข้าใจผิดกัน โดยที่ฝ่ายผู้ตายเป็นฝ่ายเข้าใจผิด และผู้ตายได้ตบคนแทง ลากหัวคนแทงไปกับถนนและใช้เครื่องแกงทาหน้าคนแทง จนมีคนเห็นเหตุการณ์ได้มาห้าม หลังจากนั้นผู้แทงได้ไปเล่าให้คนอื่นฟังแต่ไม่ได้มีใครสนใจ จนถึงวันเกิดเหตุคนแทงได้ไปอยู่ที่บ้านแม่ เพราะบ้านแม่กับบ้านย่าไม่ได้ห่างกันมากนัก แล้วผู้ตายกับเพื่อนได้ขับรถผ่านหน้าบ้านแล้วตะโกนถามผู้ตายว่า

“อยากโดนเครื่องแกงอีกมั้ย”

ผู้ตายเลยบอกให้หยุด ผู้ตายก็หยุด ผู้ตายกำลังจะเดินมากระชากหัวคนแทง คนแทงก็เลยแทงเลย ส่วนแม่คนแทงเพิ่งเห็นตอนแทงแล้ว และมาห้ามลูกแล้วแต่ไม่ทัน ส่วนเรื่องมีดเป็นมีดของพ่อที่พกไว้ป้องกันตัวเวลากลับจากทำงานดึกๆ เพราะทางกลับบ้านค่อนข้างเปลี่ยว

และเมื่อผู้ตายได้ตายญาติของผู้ตายเรียกค่าเสียหาย 1,200,000 บาท ศาลได้ถามว่าแล้วลูกคุณทำงานอะไรถึงได้เรียกค่าเสียหายราคานี้ ญาติผู้ตายบอกว่าลูกเขาเป็นเด็กดี เรียนเก่ง และกำลังจะขึ้น ม.4 ศาลเลยบอกจะเก็บไปพิจารณา และเมื่อถึงวันจัดงานศพ ญาติคนแทงได้นำเงินบำรุงไปช่วย 50,000 บาท แต่ญาติผู้ตายไม่เอา

และทางญาติคนแทงได้บอกว่าถ้าไม่เอาวันนี้ก็ไม่มีให้แล้วนะ เพราะทางญาติคนแทงก็ไม่มีเงินเหมือนกัน พอถึงวันที่ต้องพบศาล ศาลให้วางเงินแต่เงินไม่พอ เลยเลื่อนวัน และเมื่อพบศาลอีกครั้งญาติคนแทงก็เงินไม่พออีกดังนั้น จึงปล่อยให้ลูกติดคุก #ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ #ไม่ฟังความข้างเดียว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : แหม่มโพธิ์ดำ

related