svasdssvasds

แฉทั้งน้ำตา! ผู้จัดไทย ฉะ "ก้อง ห้วยไร่" เบี้ยวคอนเสิร์ตที่เดนมาร์กกะทันหัน

แฉทั้งน้ำตา! ผู้จัดไทย ฉะ "ก้อง ห้วยไร่" เบี้ยวคอนเสิร์ตที่เดนมาร์กกะทันหัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วานนี้ (30 มี.ค.61) เกิดดราม่าชามโตสนั่นวงการเพลงอีกครั้ง หลังจากผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก "Amphaporn Somsri " ออกมาไลฟ์สด ฉะ  "ก้อง ห้วยไร่ " ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ว่า ตนเองนั้นเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตที่ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งกำหนดการแสดงไว้ในวันที่ 31 มี.ค.61 โดยจะมีวงของ"โตโน่ ภาคิน" และ "ก้อง ห้วยไร่" ซึ่งทางฝั่งตนได้จัดแจงทุกอย่างไว้ครบถ้วนหมดแล้ว ต่อมาเมื่อ 2 วันก่อน ( 28 มี.ค.) เพิ่งมาทราบว่า "ก้อง ห้วยไร่" ยกเลิกสัญญากะทันหัน

ซึ่งตนคาดว่าสาเหตุเกิดจากการรับงานซ้อน ทั้งที่ทางฝั่งตนได้จ่ายค่าตัวรวมถึงจัดการเอกสารให้ทุกอย่าง จึงทำให้ได้รับเสียหายอย่างมาก และตนไม่พอใจที่ "ก้อง ห้วยไร่" ออกมาอธิบายผ่านคลิปเพียงสั้น ๆ โดยไม่บอกรายละเอียดใด ๆ ทั้งๆที่ระหว่างการคุยงานตลอด 6 เดือน หากมาแสดงทำไม่ได้ ทำไมไม่บอกแต่เนิ่น ๆ ตนจะได้ไปจ้างศิลปินอื่นมาแทน พร้อมกล่าวย้ำ เรื่องนี้ทำให้ตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ทำอะไรไม่ได้ และอยากให้ชาวไทยในเดนมาร์กเข้าใจตนด้วย

 

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ " ก้อง ห้วยไร่ " ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมแคปชั่น " ขอโทษจากใจครับ " ระบุว่า "ต้องขอโทษพี่น้องแฟนเพลงทางยุโรปด้วยนะครับ ที่ผมไม่สามารถไปร้องเพลงให้ท่านฟังได้ ถ้าหากท่านยังชื่นชอบและยังอยากเจอผมอยู่ หวังว่าจะได้มีโอกาสได้เจอกันนะครับ "

related