svasdssvasds

"วัน" เดือด ฉะ "โป้" ไม่เคยคัดค้านการบวช ตอกกลับ "ทางเสือเสือเดิน ทางหมาหมาเดิน"

"วัน" เดือด ฉะ "โป้" ไม่เคยคัดค้านการบวช ตอกกลับ "ทางเสือเสือเดิน ทางหมาหมาเดิน"

"วัน อยู่บำรุง" เดือดกลางเฟซบุ๊กไลฟ์ หลังมีคนโพสต์ถามเรื่องเอี่ยวทำลายงานบวช "เสี่ยโป้" หรือไม่ เจ้าตัวยันคนไม่เคยยุ่งเกี่ยวงานบวช ย้ำคนอะไรทำผิดไม่เคยโทษตัวเอง

จากกรณี "เสี่ยโป้ อานนท์" ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ ระบุว่าไม่สามารถบวชได้แล้ว เพราะมีคนมาป่วนจนงานบวชล่ม เจ้าอาวาสไม่ให้บวช พร้อมถามถึง "วัน อยู่บำรุง" ว่าเป็นคนที่ส่งลูกน้องมาป่วนหรือไม่ด้วย

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ ระหว่างท่องเที่ยวอยู่ที่เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล ก่อนจะมีคนเข้ามาถามว่าถึงกรณีของเสี่ยโป้ ทำให้ "วัน" เดือดกลางเฟซบุ๊กไลฟ์ ช่วงวินาทีที่ 39 โดยยืนยันไม่เคยคัดค้านการบวช อีกทั้งไม่เคยส่งคนไปป่วน

"ใครไปคัดค้านงานบวช เกี่ยวอะไร คนละเรื่อง ไอ้โป้ คนจะคัดค้านการบวชไม่เกี่ยวกับกู มึงไปทำอะไรไว้เล่า ไปบอกมันด้วย อย่ามายุ่งกับกู กูไม่ยุ่งกับ-ึง ต่างคนต่างอยู่ ทางเสือเสือเดิน ทางหมาหมาเดิน ใครไปคัดค้านเกี่ยวอะไรกับกูเล่า ไม่รู้เรื่อง -ึงคิดแบบนี้ -ึงมีปัญหาอะไร-ึงก็คิดว่ากูเป็นคนทำ เพราะอย่างนี้ไง-ึงถึงบวชไม่ได้ จิตใจคิดชั่วตลอดเวลา"

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการขอโทษ สมาชิกแฟนเพจทุกคน พร้อมสาบานว่าไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการส่งคนไปคัดค้านการบวช ของเสี่ยโป้ และหากวันใด เสี่ยโป้ มากราบก็จะไม่ให้อภัย

related