svasdssvasds

วอนทุกฝ่ายเลิกขุดคุ้ย! เพื่อน ลั่น ขอพูดความจริงครั้งสุดท้าย ยัน"น้องอิน"ไปหาพ่อ

วอนทุกฝ่ายเลิกขุดคุ้ย! เพื่อน ลั่น ขอพูดความจริงครั้งสุดท้าย ยัน"น้องอิน"ไปหาพ่อ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

การจากไปอย่างกะทันหันของ "น้องอิน ณัฐณิชา" อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัว และคนใกล้ชิดเป็นอย่างมาก รวมไปถึงสร้างความสงสัยให้แก่ชาวโซเชียลในหลายประเด็นด้วยกัน เช่น โทรศัพท์น้องหายไปไหน? , เหตุใดน้องถึงออกจากที่พัก หรือ เดินทางกลางดึก รวมไปถึง น้องเดินทางออกไปหาใคร? ซึ่งข้อสงสัยต่างๆยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ที่จะต้องไขทุกสงสัยที่เกี่ยวข้องเพื่อการสรุปสำนวนคดีต่อไป

ล่าสุด (9 เม.ย.61) ผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรมชื่อ "toeypanyainsee" ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนของ “น้องอิน” ได้โพสต์ข้อความว่า "เตยขอยืนยันครั้งสุดท้ายนะคะว่า เมื่อเวลา 23.30 น.เตยกับอิน และเพื่อนๆเดินทางออกจากงานซัมเมอร์ บีช เพื่อจะกลับที่พักที่พัทยา และอินได้โชว์มือถือ มันขึ้นว่า dady 6 สายไม่ได้รับ แล้วอินหันมาบอกกับเตยว่าต้องกลับด่วน พ่อโทรตามให้กลับอยุธยา

พอเตยเห็นเตยก็พูดขอร้องอินให้กลับตอนเช้าได้มั้ย หรือไม่ก็รอให้ฟ้าสว่างกว่านี้ได้มั้ย มันอันตรายมากด้วย ซึ่งอินตอบตกลงกับเตยว่าจะรอให้ฟ้าสว่างกว่านี้ ส่วนตัวเตยก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลย เข้าห้องไปอาบน้ำนอน

เมื่อเวลา 01.30 น.น้องที่นอนห้องเดียวกันอินได้มาเคาะประตูบอกว่าอินออกไปแล้วนะ เตยก็งงอะไรวะ ไหนบอกจะกลับเช้า ทำไมถึงรีบไปขนาดนี้ เขาคงจะต้องมีเรื่องสำคัญจริงๆแหละ แล้วเตยก็ได้ทักไลน์หาอิน แต่ข้อความดันส่งไม่ไป และขาดการติดต่อตั้งแต่นั้นมา จนมาทราบข่าวตอนเช้า จนตอนนี้ก็ยังทำใจไม่ค่อยได้เหมือนกัน

และที่ออกมาพูดอีกครั้ง คือตอนนี้มันมีข้อมูลข่าวหลายข่าวที่ค่อนข้างจะขัดแย้งกันมาก เหมือนกับว่า อินไม่ได้ไปหาพ่อที่อยุธยา อินไปส่งเพื่อน หรืออินไปหาเพื่อนที่อยุธยา แต่เตยขอยืนยันว่าเตยได้รับข้อมูลแบบนี้จากปากของอินเองทั้งหมด และถึงแม้ว่าถ้าอินไม่ได้ไปแบบที่อินบอกกับเตย เตยก็เชื่อว่า อินคงต้องมีเหตุผลของอินที่ต้องบอกกับเตยแบบนั้น หรือทำแบบนั้นลงไป ตอนนี้เขาไม่อยู่แล้ว ขอให้ทุกคนเลิกค้นหาความจริงหรือขุดคุ้ยอะไรเลยนะคะ แค่นี้ทางครอบครัวอินและเพื่อนๆก็เสียใจมากพอแล้ว"

ความจริงคือความจริง และขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายค่ะ???

โพสต์ที่แชร์โดย ปั้นหยา (@toeypanyainsee) เมื่อ

รวมข่าว น้องอิน คลิ๊ก ที่นี่

related