svasdssvasds

"หนุ่มสวิฟต์แดง" เปิดใจ! ขอโทษสังคม ขอรับผิดเพียงผู้เดียว

"หนุ่มสวิฟต์แดง" เปิดใจ! ขอโทษสังคม ขอรับผิดเพียงผู้เดียว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีรถเก๋งสวิฟต์สีแดง ขับขวางทางรถฉุกเฉินที่มีคนเจ็บอยู่ภายในรถ จนกระทั่งมีการถ่ายคลิปและเกิดดราม่าในโลกออนไลน์ จากฝ่ายเจ้าของรถซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ฉุกเฉิน จนทำให้ชาวโซเชียลเข้าไปโจมตีทางเฟซบุ๊กในเพจต้นสังกัด โดยฝั่งเก๋งสวิฟต์แดง ได้ออกมาขอโทษและชี้แจงเรื่องดังกล่าวนั้น

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Uprising ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ อ้างว่า “มีข้อมูลนิดหน่อยในวงการรู้กัน แต่ไม่อยากเปิดตัวนะ คันปากอยากเล่า ผู้หญิงที่ชื่อแก้วคือคนขับรถแดง เคยเป็นเมีย คนชื่อเอ็ก (เจ้าของทีมสแตนบาย รถพยาบาล) เคยทะเลาะกันจนเลิกลากันไป มีขัดผลประโยชน์กันเรื่องรถพยาบาล ฝ่ายหญิงเลยยึดคืน โดยขายดาวน์ต่อให้กู้ภัยเพื่อนกัน เป็นที่มาของเรื่องนี้ พอเห็นรถพยาบาลของทีมแสตนบายมาเลยไม่หลบ และเปิดกระจกกวนตีน ไอ้เอ้ คนนั่งไม่คงไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่ขนาดนี้เลยเปิดกระจกกวนตีน กลายเป็นโลกโซเชียลแชร์หนักเลยดังขึ้นมา ส่วนทางสแตนบาย ตอนนี้ทำหนังสือขอโทษ สพฉ ยอมรับว่าเป็นเรื่องส่วนตัวจริง แต่ไปให้สัมภาษณ์ในรายการก็ยังคงเน้นไปเรื่องไม่หลบรถพยาบาล เพราะคนชื่อเอ็กไปออกรายการเองเลย งานนี้เรื่องผัวเมียเก่าล้วนๆ #แฉแต่เช้า

แอบมาบอกค่ะ ผู้หญิงเคยเป็นแฟนกับเจ้าของบริษัทมาก่อนค่ะแต่เลิกกันนานหลายปีแล้วผู้หญิงก่อนหน้านี้ทำงานที่ ศูนย์เอราวัณกรุงเทพมหานครค่ะ รู้ว่ากำลังจะแต่งงานกันแล้วเลิกไป ไม่ได้เป็นแฟนพี่ที่ขับรถนะคะ อีกคนที่ไป ให้สัมภาษณ์ด้วย #มิตรสหายท่านนึง”

ล่าสุด วันนี้(10 เม.ย.) เพจเฟซบุ๊ก Street Hero Project ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความอ้างอีกเช่นกันว่า "นายภานุวัฒน์ ศรีเจริญ เจ้าหน้าที่ของสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ขอใช้พื้นที่เพจในการขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทางเพจ @Street Hero Project ก็มิได้มีปัญหาส่วนตัวอะไร ต้องการนำเสนอข้อคิดบางอย่างให้สังคมรับทราบเท่านั้น เพื่อเป็นบทเรียน Drama-addict Red Skull Uprising"

โดยในคลิป นายภานุวัฒน์ ศรีเจริญ เจ้าหน้าที่ของสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ได้กล่าวขอโทษสังคมและทุกส่วน โดยตนขอรับความผิดแต่เพียงผู้เดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : Street Hero Project

related