svasdssvasds

ซัดแรง! "ทนายตั้ม" โพสต์ "พยานครูปรีชา" เป็นพวก..กล้าตาย ไม่มีอนาคต ต้นทุนต่ำ

ซัดแรง! "ทนายตั้ม" โพสต์ "พยานครูปรีชา" เป็นพวก..กล้าตาย ไม่มีอนาคต ต้นทุนต่ำ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สำหรับคดีหวย 30 ล้าน ยิ่งใครตามข่าวก็ยิ่งชลมุนไม่เลิกเมื่อ ฝ่ายครูปรีชานั้นยังงัดพยานใหม่ๆ ออกมาแบบไม่จบไม่สิ้น โดยเมื่อวานที่ผ่านมานั้น นายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือแผน พร้อมทนายความ และนายสุกิจ พูลศรีเกษม ที่ปรึกษากฎหมาย เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมหลังตกเป็นผู้ต้องหาให้การเท็จ จากกรณีเป็นพยานคดีสลากกินแบ่งรัฐบาล มูลค่า 30 ล้านบาท โดยอ้างว่าเห็น ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ก้มเก็บสลากฯ

โดย นายแผนนั้น ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ถึงคำให้การ เพราะอยู่ในสำนวน ส่วนกรณีถอนฟ้องผู้บัญชาการสอบสวนกลาง และผู้บังคับการปราบปราม ฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบที่ผ่านมานั้น เนื่องจากเป็นความเข้าใจผิด ซึ่งไม่ได้มีการเรียกพบหรือเจรจาตกลงอะไร

จากเรื่องราวดังกล่าวนั้น ในวันนี้ (10 เม.ย.) เฟซบุ๊กของ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้น โดยระบุว่า ฝ่ายครูฝากนักข่าวมาบอกผมให้เตรียมตัวซักค้านพยานครูให้ดี เพราะรายนี้เด็ดกว่าแผนหลายเท่า ยังมีเด็ดอีกหรือครับ งั้นก็แสดงว่าตอนที่ ภ.7 แถลงว่าแผนคือปากเด็ดที่สุด จนต้องตัดสินใจแจ้งข้อกล่าวหาคุณลุงนั้นมันเป็นเท็จนะสิครับ แล้วครูจะขอเอาสำนวนเท็จที่ยังไม่เด็ดจริงมาอ้างในศาลได้ยังไง ฝ่ายครูบอกว่าพยานปากแผนคงใช้ไม่ได้แล้วเพราะช้ำมาก ต้องหาคนใหม่ที่เด็ดกว่านี้มาแทน รอบนี้คงใช้ดินเหนียวดินน้ำมันอย่างดีมาปั้นแน่

โดย ทนายตั้ม ยังทิ้งท้ายอีกว่า เอาให้ศาลประทับรับฟ้องก่อนดีกว่าครับ เรื่องซักค้านกับคนเท็จมันไม่ยากหรอก พยานรอบนี้น่าจะเอาพวกกล้าตาย ไม่มีอนาคต ต้นทุนต่ำมาแน่ เพราะรอบที่แล้วคัดเอาคนมีหน้าที่การงานมาปั้น ผลก็อย่างที่เห็นๆ ถ้าใครอยากเป็นเหมือนตัวละครภาคแรก ก็เชิญเลยครับ

ซัดแรง! "ทนายตั้ม" โพสต์ "พยานครูปรีชา" เป็นพวก..กล้าตาย ไม่มีอนาคต ต้นทุนต่ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

related