svasdssvasds

แอดมิน ขั้นเทพฯ! คนแชทเข้ามาด่า แต่ชวนคุยเรื่องเต๋า

แอดมิน ขั้นเทพฯ! คนแชทเข้ามาด่า แต่ชวนคุยเรื่องเต๋า

ชาวโซเชียล สุดขำยอมรับในสกิลของแอดมิน สพฉ. หลังมีคนแชทเข้ามาด่าองค์กร แถมไม่ตอบโต้กลับด้วยคำรุนแรง ก่อนเปลี่ยนเรื่องชวนคุยเรื่องสัตว์เลี้ยง ทำให้เจ้าของข้อความที่เข้ามาด่า คุยดีด้วย

กลายเป็นเรื่องสุดขำเมื่อมีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก ชื่อ การันต์ ศรีวัฒนบูรพา ได้นำข้อความการสนทนา ระหว่างแอดมิน ของ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ หรือ สพฉ. และสมาชิก ซึ่งเข้ามาต่อว่าองค์กร เกี่ยวกับกรณีที่ น.ส.จิราพร จุ้ยเสงียม คนขับรถซูซูกิ สวิฟต์ สีแดง กีดขวางรถพยาบาลส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน บนถนนพหลโยธินระหว่างนำตัวผู้ป่วยจาก รพ.ลาดกระบัง ไปยัง รพ.ครบุรี

ซึ่งสมาชิกรายดังกล่าวได้มีการใช้คำที่แสดงถึงอารมณ์ไม่ค่อยพอใจเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยแอดมินของเพจ ก็พยายามตอบกลับด้วยความสุภาพ ก่อนจะมาสุดที่ข้อความ "ขอบคุณครับ ไว้มีโอกาสแอดมินจะไปอุดหนุนอาหารสัตว์นะครับ" และเมื่อคู่สนทนาเห็น ก็คิดว่าแอดมินจะหาเรื่องแต่เหมือนแอดมินจะยังไม่รู้สึกว่าเป็นการหาเรื่องและพยายามอธิบายว่าที่บ้านเลี้ยงเต่าญี่ปุ่นไว้

และเมื่อสมาชิกรายนี้ แน่ใจว่าไม่ได้เป็นการหาเรื่อง แต่เป็นการพูดถึง อาหารสัตว์ ที่ตัวเองเปิดร้านอยู่ ก็กลายเป็นเปลี่ยนเรื่องคุยกันในทันที

และจากข้อความนี้ที่ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนที่เข้ามาอ่านต่างขำ และยอมในสกิลการพูดคุย สนทนาของแอดมินรายนี้ ที่สามารถศัตรูให้กลายเป็นมิตรได้

related