svasdssvasds

หนุ่มโวย! รถทัวร์ขายตั๋วเกินที่นั่ง พอทักเจอไล่ลงกลางทาง[คลิป]

หนุ่มโวย! รถทัวร์ขายตั๋วเกินที่นั่ง พอทักเจอไล่ลงกลางทาง[คลิป]

หนุ่มอัดคลิปโวยรถทัวร์ขายตั๋วเกินที่นั่ง พอเจ้าตัวไปทักท้วง กลับเจอคนขับไล่ลงรถ

วันที่ 19 เม.ย.61 ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ " เตชินจัง จอมแก่น " โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า " รถทัวร์ทิ้งผู้โดยสารกลางทางครับ  สาเหตุคือขายตั๋วเกินจำนวนที่นั่ง รถสายนี้จะมีที่ขายตั๋วหลายจุด แต่ละจุดจะอยู่ตามทางที่รถวิ่งผ่าน ตามหมู่บ้านจะเรียกเป็นป้ายรถ ใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็จะซื้อตามที่หมู่บ้านนั้นๆ แต่ละป้ายจะตกลงการขายตั๋วว่าขายได้กี่ที่นั่ง

ทั้งนี้ ป้ายที่รถไปจอดคือป้ายใหญ่สุดดันไปขายที่นั่งเกิน คนที่ชื้อตามป้ายที่อยู่ตามหมู่บ้านอื่นๆ หรือ ป้ายเล็กนั้นก็ขึ้นไม่ได้ ตอนขึ้นที่ป้ายหน้าบ้านบาก คนฉีกตั๋วบอกว่าเดี๋ยวไปขึ้นรถในอำเภอมีรถอยู่ผมก็เลยขึ้นไปพอไปถึงอีกป้ายห่างกันสามกิโลเมตรเป็นป้ายบ้านขุมคำ คนขับรถเดินมาบอกว่านั่งข้างหลังสี่คนไปถึงกรุงเทพได้ไหมจะคืนเงินให้คนละ100บาท

ทั้งที่มีที่นั่งอยู่4-5ที่

บอกป้ายใหญ่เขาจองไว้ให้คนที่ไปรอขึ้นในเมืองงั้นคุณจะให้ป้ายเล็กขายทำไมพอผมไม่ยอมก็ไล่ผมลง เลยมีปากเสียงกัน พอวันต่อมาก็มารอรถ รถกลับขับผ่านไปโดยไม่จอดรับทั้งที่มีคนออกไปโบก เจ้าของป้ายเลยขี่รถไปส่งในตัวอำเภอห่างจากบ้าน30กิโลเมตร จึงได้ขึ้น แต่พอถึงตอนฉีกตั๋วรถผมได้ยินคนที่เดินมาฉีกตั๋วคุยโทรศัพท์แล้วกล่าวว่า ไม่จอดรับ หมั่นไส้เลยไม่จอดรับ แถมยังบอกว่าจะปิดประตูตีแมวอีก ใครเจอแบบนี้ช่วยกันแชร์ด้วย บริการแย่สุดๆ"

ชมคลิปเหตุการณ์

 

related