svasdssvasds

สาวใหญ่ร้อง! เพจดังเซ้งร้านคาราโอเกะฉาว เจอยัดข้อหา ติดคุกฟรีเกือบปี

สาวใหญ่ร้อง! เพจดังเซ้งร้านคาราโอเกะฉาว เจอยัดข้อหา ติดคุกฟรีเกือบปี

สาวใหญ่เซ้งร้านคาราโอเกะฉาวสร้องเพจแหม่มโพธิ์ดำ ถูกสารวัตรตำรวจกลั่นแกล้ง จนทำให้เธอนั้นต้องติดคุกฟรีเกือบปี

วันนี้(22เม.ย.) เพจแหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ของความของสาวใหญ่เจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งที่ระบุว่าตนนั้นถูกสารวัตรตำรวจกลั่นแกล้ง จนทำให้เธอนั้นต้องติดคุกฟรีเกือบปี โดยรายละเอียดเรื่องราวระบุว่า “สวัสดีค่ะควีน ดิฉันนส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุลหรือเดียร์ดิฉันอยากให้ควีนช่วยเปิดโปรงให้สังคมได้รู้ถึงความเลวของสารวัตรคนนึงด้วยคะ เพราะดิฉันโดนมันกลั่นแกล้งอย่างหนักดิฉันต้องติดคุกฟรีๆเพราะมัน11เดือน

ท้าวความนะคะมันมีเรื่องกับดิฉันเมื่อ 14 กค.59 มันกับลูกน้องมัน6คนบุกมายัดข้อหาค้ามนุษย์ให้ดิฉันจนเป็นข่าวดังทั่วประเทศและพวกมันก็โดนเด้งยกชุดและถูกสั่งย้ายไปอยู่สังกัดอื่นและตอนนี้เรื่องก็ยังอยู่ที่ ปทท.ซึ่งทาง ปทท.ตั้งคณะกรรมการสอบเรียบร้อยแล้วกำลังรอผลชี้มูล

เรื่องมันไม่จบแค่นี้ไอ้สว.กาโต้มันรู้มาว่าร้านนางฟ้าเคยโดนจับมาก่อนเมื่อ7 มค.59 ซึ่งตอนนั่นผู้บริหารดูแลร้านไม่ใช่ดิฉันแต่เป็นนางสมหมาย จงธนกมลและศาลก็ตัดสินจำคุกนางสมหมาย 8 ปีคดีจบแล้วด้วยและไอ้สว.กาโต้มันก็ไปตีเยี่ยมนางสมหมายที่เรือนจำมีการพูดคุยกับนางสมหมายหลายรอบ และคนที่พามันไปก็ลูกสาวนางสมหมายนั่นเองมันคงมีข้อเสนอตกลงผลประโยชน์ร่วมกันนางสมหมายเลยกล่าวอ้างและชัดทอดว่าดิฉันร่วมทำความผิดด้วย และมันก็เป็นคนสอบปากคำนางสมหมายและลูกสาวนางสมหมายเองแล้วมันก็รวบรวมพยานหลักฐานเท็จหลายอย่าง มอบให้ร้อยเวรเพื่อให้ร้อยเวรขอศาลออกหมายจับดิฉัน โดยที่ดิฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันจะทำวิธีสกปรกแบบนี้

จนกระทั่งวันที่ 4 พค.60 มีทหารตำรวจมากมายมาล้อมบ้านและแสดงหมายจับให้ดิฉันดูและเชิญตัวดิฉันไปโรงพักส่งมอบให้ร้อยเวร แล้วร้อยเวรก็รีบทำเรื่องส่งตัวดิฉันไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลพัทยา

ครอบครัวดิฉันยื่นขอประกันหลายสิบรอบแต่ศาลไม่ให้เพราะอัตตราโทษสูงจึงฉันจึงต่อสู้คดีอยู่ในคุก11เดือนเต็มๆจนถึง 22 มีนาคม 61 ศาลพิพากษายกฟ้องดิฉันแบบโปร่งใสและขาวสะอาด ประเด็นสำคัญคือไอ้สว.กาโต้มันมาทำคดีนางสมหมายได้ยังไง และคนที่ให้มันมาก็คือผกก.สืบภาคชื่อชาตรี ให้มันมาทำคดีและมายัดข้อกล่าวหาให้ดิฉันอีกได้ยัง เพราะมันถูกเด้งถูกย้ายตั้งแต่เกิดเรื่องใหญ่โตกับดิฉัน แล้วอยู่ๆจะมายัดคดีนี้ให้ดิฉันทำผิดร่วมกับนางสมหมายได้ยังไง เรื่องเก่ายังไม่จบเลยแบบนี้หมายความว่าไง ใครอยู่เบื้องหลังบ้างและมันก็ไม่มีสิทธ์มาทำคดีของนางสมหมายด้วยซ้ำเพราะมันไม่ได้เป็นชุดจับนางสมหมายและคำให้การของนางสมหมายกับลูกสาวก็มีการเตี๊ยมคำพูดโดยมีคนสอนและบอกใหพูดให้การเท็จทั้งหมดซึ่งเป็นแค่คำพูดลอยๆ

ดิฉันฝากถึงท่านผบตร.ท่านจักรทิพย์ด้วยค่ะว่าท่านทราบเรื่องนี้มั้ยช่วยตรวจสอบความเป็นมาให้ด้วยเพราะมันมีเงื่อนงำเยอะครอบครัวดิฉันได้รับความเสียหายอย่างหนักดิฉันต้องนอนในคุก 11 เดือนเต็มๆนี้เท่ากับว่าดิฉันโดนยัดข้อหาและถูกกล่าวถึง2ครั้งจากตำรวจคนเดิม ทั้งๆที่ไม่มีมูลความจริงเลย และดิฉันขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีฟ้องร้องไอ้สว.กาโต้และผู้ทีอยู่เบื้องหลังทั้งหมด ปวิ157.ประชาชนต้องได้รับความเป็นธรรมค่ะ ดิฉันโดนยัดข้อหายัดแล้วยัดอีก และหลังจากวันนี้ดิฉันจะเจออะไรอีกล่ะคะ ในเมื่อมันเล่นและหาวิธีสกปกมาใส่ร้ายกันแบบนี้ตลอด”

ขอบคุณข้อมูลจากhttps://www.facebook.com/queentogetherisone

related