svasdssvasds

เพจดังแฉ! รายชื่อผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน ที่อย. เพิกถอนเลขจดแจ้ง

เพจดังแฉ! รายชื่อผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน ที่อย. เพิกถอนเลขจดแจ้ง

เพจ ดอกจิก V.3 เปิดเผยรายชื่อ 229 ผลิตภัณฑ์ ที่อยู่ในเครือเมจิกสกิน ที่ อย.ได้เพิกถอนเลขจดทะเบียน

หลังจาก ตำรวจสนธิกำลังกับ เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. บุกสถานที่ตั้งของบริษัท บ้านพักของกลุ่มบิ๊กบอส บริษั เมจิกสกิน พร้อมจับกุม 8 ตัวการใหญ่ อาทิ นางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม , นายกร พวงสน ทำหน้าที่ดูแลการเงิน , นายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือหญิงย้วย , นายไมยสิทธิ์ สว่างธรรมรัตน์ ทำหน้าที่จัดโรงเรียนสอนรวย และ นายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ ทำหน้าที่เป็นผู้ว่ากลยุทธ์

รวมถึง มีการนำกำลังตรวจค้นโรงงาน ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยพบว่าขั้นตอนการผลิตสินค้าที่อยู่ในเครือของบริษัท เมจิกสกิน ทุกตัว ผลิตด้วยขั้นตอนที่ไม่ได้มาตรฐาน อีกทั้งโรงงานที่รับผลิตก็ไม่มีใบอนุญาตในการผลิตเครื่องสำอาง อย่างถูกต้อง

ล่าสุด เพจ ดอกจิก V.3 ได้มีการนำรายชื่อ ผลิตภัณฑ์ ของ นางสาววรรณภา ที่ อย. ได้มีการเพิกถออนเลขจดแจ้งออกจากระบบแล้ว จำนวน 229 รายการ อาทิ SK Soap สกินแคร์ , สบู่โซลคิ้วท์ , แจ่ม บอดี้โลชั่น , สบู่พริ้งพราว , ครีมกันแดด "ปลายฟ้า" , ครีมอสุจิและไข่ปลาแซลม่อน ,โอโม่ ไวทพลัส , สบู่โมเอะ , เซรั่มหน้าสด Narso และครีมบำรุงผิวกาย GUSJUNG

ซึ่งหากผู้ใดฝ่าฝืนจำหน่ายถือว่ามีความผิด เพราะผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นของเถื่อน ผิดกฎหมาย ไม่ได้มาตรฐาน เพราะไม่มีแหล่งผลิต ไม่มีโรงงานตามที่อวดอ้าง

 

related