svasdssvasds

นี่ไม่ใช่เรื่องตลก! สาวเล่านาทีหวิดตาย ตกคลองน้ำเน่าถ.วิภาวดี วันน้ำท่วม

นี่ไม่ใช่เรื่องตลก! สาวเล่านาทีหวิดตาย ตกคลองน้ำเน่าถ.วิภาวดี วันน้ำท่วม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้( 29 เม.ย.) ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กบัญชีรายชื่อ Pai Sriprapai ได้ออกมาโพสข้อความ ระบุว่า "ข่าวใหญ่ ของเมื่อวานนี้คงเป็นเรื่อง ป้ายรถเมล์ ปตท ถล่มเกือบทับคนรอรถ และคนที่เพิ่งลงจากรถ แต่ดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร แต่เมื่อคืนนี้ ก็เป็นวันที่เราเกือบตายแล้วเหมือนกัน

เราเลิกงานหกโมงเย็นฝนตกหนักมาก เลยรอแฟนอยู่ที่ทำงาน แต่รถกลับติดมากๆ เช่นกัน แถมน้ำก็ท่วมถนน เราเลยเดินออกมาเดินย้อนถนนไปหาแฟน ตอนเดินมาก็มีหลายคนที่เดินตามมาด้วย จนมาถึงที่เกิดเหตุ ตามภาพถ้าเป็นในตอนกลางวันและระดับน้ำขนาดนี้คงไม่เกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อคืน น้ำเน่าๆ ดำๆ ท่วมเลยขอบขาวแดงนั่นขึ้นมาอีก เรากำลังโทรคุยกับแฟนว่ารถอยู่ตรงไหน แต่พอเราก้าวขึ้นฟุตบาธตรงนั้น เราเข้าใจว่าเส้นสีแดงนั้น เป็นขอบที่แบ่งระหว่างฟุตบาทกับถนน เราเลยก้าวต่อไปในส่วนที่คงเป็นฟุตบาท

แต่ไม่ใช่ เราจมลงไปทั้งตัว ลึกแค่ไหนตอนนั้นเราไม่รู้ รู้แค่ว่าเราหยั่งขาไม่ถึง ทั้งโทรศัพท์ รองเท้าถูกปล่อยจากมือ ที่สำคัญ คือ “เราว่ายน้ำไม่เป็น”

ตอนนั้นมันเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก แต่อาจจะยังไม่ถึงคราวตาย ขาเราไปเตะเอาขอบผนัง เลยถีบตัวขึ้นมาได้ เอามือเกาะขอบขาวแดงนั่นและพยุงตัวขึ้นมา พร้อมกับได้ยินเสียง ป้ากระเป๋ารถเมล์ตะโกนมีคนจมน้ำ

ตอนนั้นมีพี่ผู้ชายเสื้อดำคนหนึ่งเข้ามาช่วย คงเป็นใครสักคนที่รถติดอยู่ตรงนี้ แล้วก็มีพี่ตำรวจอีกสองคนเข้ามาช่วย ให้เรายืมโทรศัพท์เพื่อโทรหาแฟน และพาไปส่งที่รถ ที่ติดอยู่อีกไม่ไกลนัก

หลายคนคงคิดว่ามันน่าตลกที่เดินไปตกแบบนั้น แต่ไม่เลย ตอนที่เราขึ้นมามีน้องนักศึกษาอีกคนกำลังจะเดินลงไปตรงนั้นเหมือนกันรึป่าวเราไม่แน่ใจ แต่พี่ตำรวจรีบห้ามเอาไว้ก่อน

เราอาจจะเรียกว่าโชคดีที่โทรศัพท์หาย และของบางส่วนใช้งานไม่ได้อีก วันนี้เรากลับไปถ่ายที่เกิดเหตุมาเตือน ถ้าวันไหนน้ำไม่ท่วมก็ดีไป แต่หากท่วมแบบเมื่อคืนอีก อาจจะมีคนไม่รู้เหมือนเราตกลงไปอีกก็ได้

ตอนนี้เราไปหาหมอแล้ว เบื้องต้นภายนอกไม่บาดเจ็บอะไร แต่น้ำเน่าขนาดนั้น คงต้องดูอาการต่อ

พรุ่งนี้จะไปขอดูภาพ CCTV และจะไปลงบันทึกประจำวันค่ะ

สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณพี่ผู้ชายเสื้อดำคนนั้นด้วยนะคะ พี่ๆ ตำรวจอีกสองคน รวมถึงคุณป้ากระเป๋ารถเมล์ด้วยที่ช่วย ตอนนั้นหนูตกใจทำอะไรไม่ถูก ถ้าไม่ได้ทุกท่านหนูคงแย่กว่านี้

เขตความรับผิดชอบของ #สำนักงานเขตจตุจักร

ช่วยกันแชร์ออกไปนะคะ จะได้ไม่เกิดกับใครอีก ด้านล่างนั่นมีทางระบายน้ำ ถ้าไปติดในนั้นคงแย่กว่านี้

และช่วยแชร์กันให้ถึงทุกคนที่ช่วยเราที ให้พวกเขารู้ว่าเรารู้สึกขอบคุณมากจริงๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Pai Sriprapai

related