svasdssvasds

"เก๋งปีนเกาะกลาง" เมาหลับข้างขวดเหล้า ถูกแจ้งข้อหา! ฝ่าฝืนสัญญาณไฟ

"เก๋งปีนเกาะกลาง" เมาหลับข้างขวดเหล้า ถูกแจ้งข้อหา! ฝ่าฝืนสัญญาณไฟ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด ในโซเชียล บนถนนมิตรภาพ บริเวณสามแยกไฟแดงหน้ามหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นภาพรถเก๋ง สีดำคันหนึ่ง ออกมาจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ก่อนที่คนขับจะค่อย ๆ ขับข้ามถนนมาหยุดตรงกลาง จากนั้นคนขับก็ขับรถตรงไปฝั่งตรงข้าม ทำให้คนที่ใช้ถนนต้องเบรกให้รถคันดังกล่าวตัดหน้าไป เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

แต่เมื่อข้ามช่วงกลางถนนได้แล้ว ปรากฎว่าคนขับได้ขับรถปีนข้ามเกาะกั้นระว่างเลนทางด่วนกับเลนด้านใน จนใต้ท้องรถติดอยู่บนเกาะ หลังมีการโพสต์คลิปภาพดดังกล่าวไป ทำให้ผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปนี้จำนวนมาก และวิพากษ์วิจารณ์ว่ารถคันนี้มาจากไหนและเหตุใดขับรถเช่นนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพบว่า คนขับรถคันดังกล่าวอยู่ในสภาพมึนเมา และบริเวณช่องใส่ของในรถข้างคนขับ มีขวดสุราวางอยู่ 1 ขวด ซึ่งตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุ และเรียกรถยกมายกรถไป สภ.ย่อย มหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อคนขับรู้สึกตัวและสร่างเมาก็กลับบ้านทันที ขณะที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร

ล่าสุดเพจ Social Hunter V.ss ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า #พอดีเพิ่งเห็น อยากสอบถามเคสนี้ ที่ขับรถไปค้างบนเกาะกลาง เห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ พบว่าคนขับอยู่ในสภาพเมา และในรถก็มีขวดเหล้าอยู่ แต่ลากรถไปโรงพัก แล้วทำไม แจ้งข้อหา แค่ฝ่าฝืนสัญญาณไฟ ละครับคุณตำรวจ เมานะเฮ้ย คนเมาขับรถ ไม่แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ แล้วปล่อยตัวกลับบ้านด้วย ยังไง สรุป คนขับรถเป็นใคร ถึงไม่แจ้งข้อหา หรือไม่กล้า หรือยังไง ช่วยอธิบายให้ ประชาชนที่เขาติดตามและสงสัยเรื่องนี้อยู่ ได้รับรู้ที /กูรั้น ปล. อย่าให้ต้องตามหาตามขุดเลย ว่าคนขับเป็นใคร และเจ้าหน้าที่คนไหน เป็นคนรับแจ้งข้อกล่าวหา"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Social Hunter V.ss / กัมพล ทีวี

related