svasdssvasds

สิงห์รถบรรทุกโวยตำรวจ ไม่เขียนใบสั่ง ถ้าไม่ใช้ใบขับขี่รูดรถจะสตาร์ทไม่ติด

สิงห์รถบรรทุกโวยตำรวจ  ไม่เขียนใบสั่ง ถ้าไม่ใช้ใบขับขี่รูดรถจะสตาร์ทไม่ติด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า...

#รถคันนี้ มีระบบ gps ตัดน้ำมัน ถ้าไม่ใช้ใบขับขี่รูดรถจะสตาร์ทไม่ติด จึงขอร้องไม่ให้ตำรวจเรียกเก็บใบขับขี่ตำรวจไม่ยอม จึงเกิดปัญหา

อย่างไรก็ตามมีความเห็นจากโลกออนไลน์ อาทิ

ดูจากในคลิปทั้งหมดผมสรุปได้ว่าตำตรวจคงจะร้อนเงินอาจจะต้องรีบใช้ เพราะไม่ยอมออกใบสั่งให้ชำระภายหลังเพราะสามารถออกใบสั่งแล้วลงบันทึกในใบสั่งได้ว่าไม่ได้ยึดใบขับขี่ เหมือนกับที่เขียนแปะไว้หน้ารถที่จอดไว้ข้างทาง แต่ตรวจโดยส่วนมากจะยึดใบขับขี่เพราะเป็นหลักประกันให้คนขับรถต้องมาเสียค่าปรับเพื่อที่จะได้ใบขับขี่คืน แต่ผมมีข้อส่งสัยอยู่ว่าตำรวจจะกลัวประชาชนไม่จ่ายค่าปรับทำไมถ้าหากคุณ(จะส่งเรื่องขออายัดทะเบียนรถจริง) หรือตำรวจโดยส่วนมากเขียนใบสั่งแต่เมื่อมีคนมาชำระค่าปรับแล้วไม่ยอมเอาดงินเข้าระบบหรือเปล่า แต่เอาเงินมาแบ่งกันเอง

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตำรวจทุกๆ นายควรจะรับรู้เอาไว้นะครับ ประชาชน โดยส่วนมากที่รับจ้างขับรถหรือมีรถไม่ได้รวยขนาดนั้นนะครับ ที่จะมีใบสั่งมาแล้วจะเอาเงินมาเสียค่าปรับ บางครั้งปรับทีนึงมากกว่าค่าแรงที่รับจ้างวันนั้นด้วยซ้ำ ทำงานเหนื่อยทั้งวันแต่ตำรวจเอาไปอย่างง่ายดาย ขาดทุนเสียด้วยซ้ำ เพราะเราต้องซื้อข้าวกิน 3 มื้อ ค่ารถไปทำงานอีก ค่าโทรศัพท์โทรติดต่ออีก ตักเตือนด้วยวาจาได้ก็ควรที่จะตักเตือน ขอฝากด้วยครับ

สิงห์รถบรรทุกโวยตำรวจ  ไม่เขียนใบสั่ง ถ้าไม่ใช้ใบขับขี่รูดรถจะสตาร์ทไม่ติด สิงห์รถบรรทุกโวยตำรวจ  ไม่เขียนใบสั่ง ถ้าไม่ใช้ใบขับขี่รูดรถจะสตาร์ทไม่ติด สิงห์รถบรรทุกโวยตำรวจ  ไม่เขียนใบสั่ง ถ้าไม่ใช้ใบขับขี่รูดรถจะสตาร์ทไม่ติด สิงห์รถบรรทุกโวยตำรวจ  ไม่เขียนใบสั่ง ถ้าไม่ใช้ใบขับขี่รูดรถจะสตาร์ทไม่ติด สิงห์รถบรรทุกโวยตำรวจ  ไม่เขียนใบสั่ง ถ้าไม่ใช้ใบขับขี่รูดรถจะสตาร์ทไม่ติด

related