svasdssvasds

สวดยับ! พ่อสายชิวปล่อยลูกยกเบียร์ดื่ม ผู้ว่าฯ สุพรรณสั่งเอาผิด

สวดยับ! พ่อสายชิวปล่อยลูกยกเบียร์ดื่ม ผู้ว่าฯ สุพรรณสั่งเอาผิด

สังคมออนไลน์วิจารณ์ยับ พฤติกรรมผู้ปกครองสุดเสื่อม ปล่อยลูก 10 ขวบ ดื่มเบียร์อย่างสบายใจอ้างเด็กกินเป็นประจำ ขณะที่ผู้ว่าฯ สุพรรณสั่งตามล่าตัว ชี้มีโทษมากกว่าปล่อยลูกออกไปแว้น

อีกเรื่องราวที่โซเชียลวิจารณ์กัน หลัง เพจเฟซบุ๊ก “Red Skull Phatthalung” เผยแพร่ภาพ พ่อกับลูกชายวัย 10 ขวบ นั่งดื่มเบียร์กลางร้านอาหารในตลาดโต้รุ่งใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากที่มากินข้าว ซึ่งแม้ทางเจ้าของร้านฯ จะเข้าไปตักเตือน แต่พ่อเด็กก็ไม่สนใจ ตอบกลับว่า “น้องกินประจำ” ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำ วันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยหลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ ก็มีผู้คนจำนวนมากเข้าไปตำหนิพฤติกรรมของผู้ปกครองคนนี้

ล่าสุด นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัด สุพรรณบุรี ระบุ รู้สึกตกใจ และ หดหู่ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้สั่งการให้นายอำเภอด่านช้าง ติดตามตัวพ่อรายนี้มาดำเนินคดี เนื่องจากมีความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก คล้ายกรณีพ่อแม่เด็กแว้นที่ไม่ห้ามปรามลูก แต่จะมีโทษหนักกว่า หากเป็นผู้ซื้อให้ลูกกิน ส่วนร้านค้าเบื้่องต้นไม่มีความผิด เนื่องเบียร์ดังกล่าวทางพ่อซื้่อมาจากที่อื่นและทางร้านได้ห้ามปรามแล้ว

ขอบคุณภาพจาก FB : Red Skull Phatthalung

related