svasdssvasds

"ก้าวคนละก้าว" ของหมูป่า อาทิวราห์ คืนกลับสู่ส่วนร่วมเล็ก ๆ "หมูป่า อะคาเดมี่"

"ก้าวคนละก้าว" ของหมูป่า อาทิวราห์  คืนกลับสู่ส่วนร่วมเล็ก ๆ "หมูป่า อะคาเดมี่"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

อาคารอุบัติเหตุ 14 ชั้น ของโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์  เป็นสถานที่นำตัว 4 สมาชิกทีมฟุตบอลหมูป่า เข้าพักรักษาตัวหลังจากติดอยู่ในถ้ำหลวง อ.แม่สาย นานครึ่งเดือนนั้น นอกจากงบประมาณภาครัฐที่ได้รับมาเป็นตัวตึกแล้ว เงินจากโครงการก้าวคนละก้าว ของตูน บอดี้สแลม  ถูกแบ่งมาซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่นี่

"ก้าวคนละก้าว" ของหมูป่า อาทิวราห์  คืนกลับสู่ส่วนร่วมเล็ก ๆ "หมูป่า อะคาเดมี่"

นพ.ไชยเวช ธนไพศาล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า มีแผนพัฒนาระบบห้องฉุกเฉิน ระบบห้องผ่าตัด และห้องไอซียูใช้งบประมาณ 180 ล้านบาท เพราะเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์แต่ละอย่างมีราคาแพง ดังนั้นเงิน 100 ล้านจึงมีส่วนช่วยมาพัฒนาในส่วนนี้ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ในช่วงโค้งสุดท้ายของการวิ่งก้าวคนละก้าว น้องๆ  สมาชิกทีมหมูป่า ได้เข้าร่วมวิ่งในช่วงนี้ด้วย โดยตูนเคยโพสต์รูปพร้อมข้อความให้กำลังในช่วงที่ 13ชีวิตติดอยู่ในถ้ำว่า

 

"ก้าวคนละก้าว" ของหมูป่า อาทิวราห์  คืนกลับสู่ส่วนร่วมเล็ก ๆ "หมูป่า อะคาเดมี่"

artiwara...เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องๆทีมหมูป่าสู้ๆและอดทน...และขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนที่กำลังทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อพาน้องๆกลับบ้านอย่างปลอดภัย

.

.

.

รูปเมื่อปลายปีที่แล้วที่น้องๆทีมหมูป่ามาร่วมวิ่ง"ก้าวคนละก้าว"ด้วยกันกับพวกเราที่..."แม่สาย"

 

จากส่วนร่วมเล็ก  ๆของน้องทีมหมูป่าในโครงการก้าวคนละก้าว สู่การส่งต่อของพี่ตูน  กลายเป็นการคืนกลับสู่ทีมหมูป่าอีกครั้ง เมื่อเงินเหล่านี้กลายเป็นเครื่องมือแพทย์ มาช่วยดูแลพวกเขายามเจ็บป่วย

 

อาทิวราห์  แปลว่า หมูป่า  จึงไม่แปลกนักที่จะกล่าวว่า โครงการของหมูป่าช่วยชีวิตหมูป่า

related