svasdssvasds

เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง

เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กเพจของสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ได้เผยแพร่คลิป 3 ดาราดังฮ่องกงที่คนไทยรู้จักดี เยิ่น ต๊ะหัว , หมี เซี๊ยะ อัดคลิปส่งกำลังใจให้ทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน

 

[embed]https://www.facebook.com/rtcghk/videos/1830812100344423/[/embed]

เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ? นักแสดงชาวฮ่องกง  เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ?? นายSimon Yam หรือ เยิ่น ต๊ะหัว อัดคลิปให้กำลังใจน้องๆ ทีมหมูป่า  เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ?

ขอให้น้องๆ ทุกคนสู้ๆ และปลอดภัยกลับออกมาจากถ้ำทุกคนครับ  เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ?? เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ?? เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ??

[embed]https://www.facebook.com/rtcghk/videos/1830818097010490/[/embed]

ตามมาด้วยอีก 2 ดาราฮ่องกง  เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ?? นาง Michelle Yim Wai-ling (หมี เซี๊ยะ) และนาย Roger Wu (โรเจอร์ วู) ร่วมออกมาอัดคลิปให้กำลังใจน้องๆ ทีมหมูป่า  เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ? และเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ทุกคน ขอให้ปลอดภัยและประสบความสำเร็จในภารกิจช่วยน้องๆ ออกมาจากถ้ำ  เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ? เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ?? เยิ่น ต๊ะหัว -  หมี เซี๊ยะ ดาราดังฮ่องกงส่งคลิปให้กำลังใจ ปฎิบัติการกู้ภัยถ้ำหลวง ??

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="304498,304499,304501"]

 

น้อง Serena ชาวฮ่องกง ขอส่งภาพวาดให้กำลังใจน้องๆ ทีมหมูป่า ⚽️? และทีมช่วยเหลือทุกคน ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ ?????

 

related