svasdssvasds

ระทึก!! สาวแชร์ คนตกเรือต่อหน้าเพราะถูกเร่งขึ้นเรือ คนดูแลเฉยเมย

ระทึก!! สาวแชร์ คนตกเรือต่อหน้าเพราะถูกเร่งขึ้นเรือ คนดูแลเฉยเมย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sassanee Smile'bsm Virachat เล่าประสบการณ์การขึ้นเรือ ที่ท่าเรือประตูน้ำ ก่อนถูกเร่งให้ขึ้นเรือภายในเวลาไม่กี่นาที กระทั่งเจอหญิงสาวตกน้ำต่อหน้าต่อตา ซ้ำร้าย เจ้าหน้าที่ยังเฉยเมย พร้อมพูดเสียงดัง “นี่คือบทเรียน” โดยข้อความระบุว่า

วันนี้ว่าง ก็ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ไปพาหุรัดคนเดียว ขากลับนี่ก็เออ เย็นแล้วรถติด นั่งเรือดีกว่า เร็วดี ก่อนนั่งเรือก็คิดแบบไม่อยากนั่งอะ เพราะเกลียดท่าเรือประตูน้ำ คือแม่งเป็นท่าเรือที่ไม่รู้จะรีบไปไหน คือเรือเด้งเข้าฝั่งให้คนรีบขึ้น ภายในเวลาไม่กี่นาที แล้วมันก็เด้งออก บรื้นไปทันที แบบมึงรีบไรเบอนั้นวะ นี่เคยจะตกนานละ ตอนนั้นขาคร่อมข้างนึงบนเรือ ข้างนึงบนฝั่ง ตอนนั้นใจแม่งแบบ เอ้อ เตรียมตัวตกน้ำละอะ เปียกแน่นอนวันนี้ แต่สุดท้ายคือมีคนดึงแบบกระชากกลับมาอะ รอดหวุดหวิดมาก นี่ยังคิดนะว่ามีคนอื่นเป็นเหมือนเราปะวะ หลังจากวันนั้นบอกเลยเข็ด แต่วันนี้เหมือนลืม นั่งอีกเฉย

ระทึก!! สาวแชร์ คนตกเรือต่อหน้าเพราะถูกเร่งขึ้นเรือ คนดูแลเฉยเมย

วันนี้ก็ยืนหลอนๆ นะ เรือมา 5 รอบ นี่ไม่ขึ้นสักรอบ เพราะนึกถึงเหตุการณ์วันนั้นขึ้นมา เจ้าหน้าที่ก็ยืนพูดๆ เร็วนะครับ ต้องเร็ว หน้าเร็ว หลังเร็ว พูดวนไป ใจนึงก็จะหยุดหรือไปต่อดี แต่ก็เออ ไปต่อแล้วกัน นี่ก็ขึ้นมาด้วยความไวแสง รอดเว่ย แต่คนอื่นไม่รอดเหมือนเรา ป้าข้างหลังตก (ไม่แก่นะ แบบวัยทำงานอะ ไม่ได้ดูเอื่อยไรนะ) ละคือ เจ้าหน้าที่ดูไม่ตกใจเลย แบบเฉยมากทุกคน ละมีคนตะโกนว่าจะจมจะจม มีคนกระโดดลงไปช่วย (ผู้ชายเสื้อน้ำเงินในรูป) ในขณะที่เจ้าหน้าที่ใส่ชูชีพโยนโฟม โยนห่วงลงมา ละพูดเสียงดังว่า อะนี่นะครับ นี่แหละครับ บทเรียนนะครับ (บทเรียนไร) ใช่เวลาพูดปะ

ในขณะที่เรือนี่ออกมา ท่ามกลางเสียงคนในเรือคุยกันด่าเจ้าหน้าที่ ที่ไม่เห็นมีใครจะรีบร้อน หรือตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แถมยังพูดจาแบบนั้นอีก ส่วนอีนี่สั่นไปทั้งตัวเลยจ่ะ กลัวมาก สงสารป้า มองตามป้า ป้าขึ้นมาแบบหน้าซีดๆ รีบเปิดกระเป๋า ดูของในกระเป๋าอะ คือไม่เอาอีกแล้ว ไม่ชอบอะไรแบบนี้เลย กลัวจ้า บายจ้าการนั่งเรือ ปล. ถ้าคนไม่เคยจะตกเหมือนเรา จะไม่เข้าใจความรู้สึกเท่าเราเลย #กรุงเทพชีวิตดีดีที่ลงตัวจ้า

ระทึก!! สาวแชร์ คนตกเรือต่อหน้าเพราะถูกเร่งขึ้นเรือ คนดูแลเฉยเมย

related