svasdssvasds

หมายจับ “เป้ ทัพพระยา” หนุ่มค่ายมวยดัง ชลบุรี เมาเดือดจ่อยิงศีรษะหน้าผับระนอง ตาย1

หมายจับ “เป้ ทัพพระยา” หนุ่มค่ายมวยดัง ชลบุรี เมาเดือดจ่อยิงศีรษะหน้าผับระนอง ตาย1

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อช่วงเวลาราว 02.20 น. ของวันที่ 22ก.ค. 61 เกิดเหตุยิงกันหน้า zeed ผับ จังหวัดระนอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ นาย เทพฤทธิ์ แซ่อ๋อง อายุ 35 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.ระนอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุ มีประมาณ 4 -5 คนได้ขึ้นรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีดำ  เเละกระบะ4ประตูสีขาวหลบหนีไป

โดยเหตุดังกล่าว ได้มีการจ่อยิงศีรษะวัยรุ่น หลังเข้าไปห้ามปราม ทีมงานค่ายมวยทัพพระยายิม จากอำเภอเมืองชลบุรี ที่มาเที่ยวผับชื่อดังในระนอง หลังผับปิด ช่วง 02.00 น.วันที่ 22 ก.ค.61 1ในทีมงานมวย นำรถยนต์โตโยต้า ยารีส แต่งเครื่องเสียง มาเปิดเพลงกระหึ่ม ทีมงานผับเข้าไปห้ามทีมมวยดัง กลับไม่พอใจ เอาปืนแบบรีวอลเวอร์หรือปืนลูกโม่ เที่ยวไล่จ่อนักเที่ยว ก่อนยิงขึ้นฟ้า ดังสนั่นเมือง ร่วม 6-7 นัด

สุดท้าย วัยรุ่นสะพานยูง เข้าไปคว้ามือขณะที่ทีมมวยจะเอาปืนไปจ่อ อดีต ส.ท.คนดัง  โดย กลุ่มของ “เป้ ทัพพระยา” ซึ่งมีเกือบ 10 คน โดยที่ทั้งหมดใส่เสื้อสกรีนหน้าอกว่า “ค่ายมวยทัพพระยายิม” ก่อนถูกทีมการ์ดค่ายมวย ชัก 9 ม.ม. ซัดเปรี้ยงที่ศีรษะ กระสุนเจาะหน้าผาก ทะลุกะโหลกหลัง อาการสาหัส ก่อนหลบหนี ด้วยรถยนต์ 2 คัน มุ่งหนีออกนอกเมืองระนอง ทันที ล่าสุดผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="311559,311560,311561"]

 

ภายหลังเกิดเหตุ “เป้ ทัพพระยา” ที่ใส่หมวกเเก๊บในคลิป  ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุพร้อมพวกที่ใส่เสื้อค่ายมวยทัพพระยายิม ได้แยกย้ายกันขึ้นรถเก๋งสีดำและรถกระบะสีขาว ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุดตำรวจขออนุมัติหมายจับ “เป้ ทัพพระยา” และชายอีกคนที่ถือปืนยิงกราดใส่กลุ่มวัยรุ่นบริเวณหน้าผับดังกล่าวแล้ว ในข้อหาฉกรรจ์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

related