svasdssvasds

โซเชียลแห่แชร์ คลิป "เป้ย ปานวาด" ตรอมใจไม่ยอมกินข้าว เพื่อนสาวประกาศ ให้ 10 ล้านขอซื้อลูก

โซเชียลแห่แชร์ คลิป "เป้ย ปานวาด" ตรอมใจไม่ยอมกินข้าว เพื่อนสาวประกาศ ให้ 10 ล้านขอซื้อลูก

โซเชียล แห่แชร์คลิป สาวเป้ย ปานวาด ไม่ยอมกินข้าวแม้เพื่อนสาวจะขยั้นขยอขนาดไหน กระทั่งประกาศลั่น ให้ 10 ล้านของซื้อลูกสาวในท้อง

เพจ เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ข่าวดัง ได้โพสต์คลิป ที่สาวเป้ย ปานวาด นอนพักรักษาตัวอยู่บนเตียง พร้อมข้อความ " #หายเร็วๆนะคะแม่เป้ยเป็นกำลังใจให้คะ✌✌  เป้ย ปานวาด ตรอมใจไม่กินข้าวไม่พูด สาวเมย์เพื่อนรักดูแลอย่างใกล้ชิด ขอเสนอซื้อลูก 10ล้าน หลังจับได้ว่า แฟนของ เป้ย ปานวาด แอบมีกิ๊ก ปล.เมเป็นเพื่อนที่แสนดีมาก หน้าไหนอย่ามาแหยมกับเพื่อนรักเมนะ เมเอาตายแน่ "

ซึ่งเมื่อเข้าไปดูในคลิปจะเห็นว่า พยาบาลเพิ่งวัดความดันเสร็จ พร้อมยืนยันกับ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ เพื่อนสาวว่าทั้งแม่และลูกปลอดภัยดี ก่อนจะสาวเมย์ จะเดินไปหา น้องโปรด ลูกชายคนโต ของแม่เป้ย เพื่อให้ลูกชายร้องขอให้แม่รับประทานอาหาร จากนั้นสาวเมย์ ได้หยิบภาพอัลตร้าซาวน์ ลูกในท้องของเป้ย มาให้คุณแม่ดู พร้อมขอซื้อลูกสาวคนนี้ ในราคา 10 ล้านบาท บวกกับพยายามบอกว่าลูกสาวแทะแขนตัวเองอยู่ด้วย

ด้านสาวเป้ย กลับเงียบไม่มีการโต้ตอบใด และถ้าสังเกตภายในคลิปจะเห็นได้ว่า ต้องมีคนคอยใช้กระดาษทิชชูซับน้ำตาตลอดเวลา

ขณะที่ อินสตราแกรม @maypitchy ก็ได้มีการโพสต์ภาพระหว่างเข้าเยี่ยม เพื่อสาวพร้อม ข้อความ "มาดูแม่ลิง แม่ลิงดื้อไม่ยอมทานข้าว ☹️☹️☹️ #อย่าเยอะเพราะตรูเยอะแล้ว #ทานหน่อย #ลูกน้อยหิว" 

ขอบคุณภาพจาก เพจ เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ข่าวดัง

related