svasdssvasds

"โอ๊ค" ยังไม่ฟ้องกลับ "เสก โลโซ" พูดจาให้ร้าย เสียหาย

"โอ๊ค" ยังไม่ฟ้องกลับ "เสก โลโซ" พูดจาให้ร้าย เสียหาย

ทีมที่ปรึกษากฎหมายนายพานทองแท้ ชินวัตร ยืนยัน นายพานทองแท้ ยังไม่ฟ้องกลับเสก โลโซ ร็อคเกอร์ชื่อดัง ฐานพูดจากล่าวหาให้เกิดความเสียหาย ด้านคนเสื้อแดงแค้น ประกาศแบนสินค้าของเสก ตั้งแต่เมื่อวานเป็นต้นไป

ยังไม่ได้สั่งให้ดำเนินการทางข้อกฎหมาย เพราะอาจจะมองเป็นเรื่องตลกมากกว่าที่จะถือสาเอาเรื่อง

 นส.ขัตติยา สวัสดิผล อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และที่ปรึกษากฎหมายนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายเสกสรรค์ สุขพิมาย หรือเสกโลโซ นักร้องชื่อดัง ไลฟ์สดและโพสต์เฟซบุ๊คโจมตีนายทักษิณ นส.ยิ่งลักษณ์ นายพานทองแท้ ชินวัตร อย่างรุนแรงว่า ในฐานะหนึ่งในทีมที่ปรึกษากฎหมายนายพานทองแท้ จากกรณีดังกล่าวนายพานทองแท้ ยังไม่ได้สั่งให้ดำเนินการทางข้อกฎหมาย เพราะอาจจะมองเป็นเรื่องตลกมากกว่าที่จะถือสาเอาเรื่อง แต่ส่วนตัวมองว่า การที่สื่อบางสำนัก นำสิ่งที่นายเสกพูดไปขยายต่อ อาจทำให้นายพานทองแท้ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ ส่วนที่พาดพิงไปถึงนายทักษิณ นส.ยิ่งลักษณ์ด้วยนั้น ตนไม่ได้ดูข้อกฎหมายให้ทั้ง 2 คน จึงไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรหรือไม่

"โอ๊ค" ยังไม่ฟ้องกลับ "เสก โลโซ" พูดจาให้ร้าย เสียหาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับความเคลื่อนไหวของนายเสก เมื่อวานนี้ ยังคงเฟสบุ๊คไลฟ์ตำหนินายทักษิณอย่างต่อเนื่อง พร้อมโพสต์ภาพการทำบุญด้วยการสร้างพระพุทธรูป และข้อความสั้นๆ ว่า “ฉันตาสว่างแล้ว”

 

 

 

related