svasdssvasds

โซเชี่ยลรุมคอมเมนท์ นางแบบสาวไลฟ์สดหวิว รีวิวนวดสปาทั้งตัว

โซเชี่ยลรุมคอมเมนท์ นางแบบสาวไลฟ์สดหวิว รีวิวนวดสปาทั้งตัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นนางแบบสาว ได้โพสต์คลิปวิดีโอรีวิวการทำสปาตบกระชับหุ่น ขณะที่กำลังนอนเปลือยทำสปาอยู่ในร้านแห่งหนึ่ง โดยเป็นการตบไขมันกระชับหุ่นด้วยมือ

ซึ่งร้านดังกล่าวนั้นเป็นร้านที่รับทำสปา มีหลายคอร์สให้เลือก แต่ที่นางแบบสาวเลือกทำนั้น เป็นการนวดสลิมมิ่งพาราฟิน คือการนวดสครับทั้งตัวเพื่อกระชับรูปร่าง การทำก็ตบทั้งทั้งหลังการทำสครับ เพื่อกระจายไขมัน ปกติการนวดดังกล่าว ทางร้านจะให้ลูกค้าใส่กางเกงในและมีผ้าปิดอก แต่ลูกค้าบางรายเลือกที่จะไม่ใส่เพื่อความสะดวก ไม่ได้เป็นการอนาจารแต่อย่างใด

ด้านนางแบบสาวในคลิป เปิดใจว่า ปกติก็ถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่แล้ว ตนชอบเข้าสปา ก็จะทำทรีตเมนต์กระชับทุกสัดส่วน เมื่อเห็นว่าคลิปถูกแชร์ออกไปก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจมากขนาดนี้ ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นแม้สังคมจะบอกว่าโป๊อนาจาร ก็ไม่ได้คิดอะไร ก่อนลงคลิปก็ได้ตรวจสอบว่าไม่ได้โชว์ส่วนของลับ การกระทำครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องขอโทษหรือพูดว่าอะไรดี แต่ไม่ได้กังวลว่าจะมีความผิดฐานเผยภาพลามกอนาจาร เพราะเชื่อว่าไม่ได้มีการถ่ายภาพโป๊หรือโชว์ของลับ

โซเชี่ยลรุมคอมเมนท์ นางแบบสาวไลฟ์สดหวิว รีวิวนวดสปาทั้งตัว โซเชี่ยลรุมคอมเมนท์ นางแบบสาวไลฟ์สดหวิว รีวิวนวดสปาทั้งตัว โซเชี่ยลรุมคอมเมนท์ นางแบบสาวไลฟ์สดหวิว รีวิวนวดสปาทั้งตัว

ขอบคุณภาพคลิปจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊ก

related