svasdssvasds

"เสก" ขอบคุณแฟนคลับไม่ต้องห่วงฉัน จะมีเราและนายตลอดไป

"เสก" ขอบคุณแฟนคลับไม่ต้องห่วงฉัน จะมีเราและนายตลอดไป

ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ฝากถึงแฟนคลับ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวจากอาการไบโพลาร์ พร้อมระบุ "ไม่ต้องห่วงฉัน" อีกไม่นานจะกลับมาร้องเพลงตาม "ใจสั่งมา" และยืนยันจะมี "เราและนาย" ตลอดไป

"ไม่ต้องห่วงฉัน" อีกไม่นานจะกลับมาร้องเพลงตาม "ใจสั่งมา" และยืนยันจะมี "เราและนาย" ตลอดไป

ความคืบหน้ากรณีบุคคลใกล้ชิดช่วยกันนำตัว เสก โลโซ หรือนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดัง ออกจากบ้านพักในหมู่บ้านนันทวัน วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ส่งเข้า รพ.เพื่อรักษาอาการไบโพลาร์ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากเพจเฟซบุ๊กเสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่าขณะนี้เสกอยู่ระหว่างการเฝ้าติดตามอาการของแพทย์อย่างใกล้ชิดเพื่อรักษาอาการป่วยไบโพลาร์ และยังไม่ทราบว่าต้องใช้ระยะเวลาเท่าใดในการอยู่กับแพทย์ นอกจากนั้นเสก โลโซ ยังได้ฝากถึงบรรดาแฟนคลับเป็นชื่อบทเพลงว่า "ไม่ต้องห่วงฉัน" หากสุขภาพแข็งแรงก็จะกลับมาร้องเพลงตาม “ใจสั่งมา” และขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความรัก และความห่วงใย ยืนยัน จะมี “เราและนาย” ตลอดไป พร้อมลงชื่อแอดมินเพจเสก โลโซ

"เสก" ขอบคุณแฟนคลับไม่ต้องห่วงฉัน จะมีเราและนายตลอดไป

 มีความเคลื่อนไหวจากนางปลิว ศุขพิมาย อายุ 71 ปี มารดาของเสก โลโซ ซึ่งอาศัยอยู่ที่อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวถึงลูกชายว่า ปกติเสกจะส่งเงินมาให้ใช้เดือนละ 30,000 บาท ล่าสุดช่วงวันแม่ที่ผ่านมา เสกได้โทรมาหา อวยพรให้แม่มีสุขภาพแข็งแรง พร้อมกับพูดว่าผมรักแม่ และหลังจากนั้นได้ให้แฟนสาว (อีฟ) โอนเงินมาให้อีก 50,000 บาทเป็นของขวัญวันแม่ หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้พูดคุยกันอีก โทรไปหาก็จะไม่ยอมรับสาย ขณะนี้ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกชายมาก และตั้งใจว่าใน 1- 2 วันนี้จะนั่งรถทัวร์เพื่อไปเยี่ยมลูกที่กรุงเทพมหานคร แต่ก็ยังห่วงหลานสองคนที่ไม่มีใครดูแล เพราะตนเองก็สุขภาพไม่ค่อยจะแข็งแรงเช่นกัน

"เสก" ขอบคุณแฟนคลับไม่ต้องห่วงฉัน จะมีเราและนายตลอดไป

 นอกจากนั้น นางปลิว ยังชื่นชมอดีตภรรยา และภรรยาคนปัจจุบันของเสก ที่มีความสามัคคีกัน นำตัวลูกชายไปรักษา พร้อมกับฝากถึงหลานชาย ช่วยดูแลพ่อให้หายเป็นปกติด้วย และเห็นว่าหากอาการไม่ดีขึ้น ก็อาจจะมีการนำไปรักษาต่อที่ต่างประเทศ

 

 

related