svasdssvasds

หนุ่มกร่าง ฉุนถูกถ่ายภาพทำผิดกม.จราจร เข้าหาเรื่องนักข่าว [คลิป]

หนุ่มกร่าง ฉุนถูกถ่ายภาพทำผิดกม.จราจร เข้าหาเรื่องนักข่าว [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อว่า Somsak Amthong ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวพิเศษช่องดัง ประจำจังหวัดลพบุรีได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นพฤติกรรมของชายวัยรุ่นชุดดำเมืองลพบุรี ไม่พอใจทีมข่าวช่องดัง ขณะถ่ายข่าวฝ่าฝืนกฏจราจร กลับรถในที่ห้ามกลับ ก่อนจะปรี่เข้าทำร้ายร่างก่าย

ทั้งนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุรายละเอียดดังนี้ "ลพบุรีเกิดเหตุวัยรุ่นหัวร้อนใหญ่คับเมืองขับรถยนต์กลับรถในที่ห้ามกลับรถทำผิดกฏหมายจราจรสร้างปัญหาให้กับบ้านเมืองยังไม่พอขนาดตำรวจจราจรมาปิดกั้นก็ยังฝ่าฝืน นักข่าวลงพื้นที่ถ่ายภาพข่าวหลังจากที่มีผู้ร้องเรียนทำให้ชายชุดดำที่ขับรถเก๋งฮอนด้า สีเทา นครรราชสีมา ไม่พอใจจอดรถเดินขึ้นสะพานลอยจะทำร้ายนักข่าวและแย่งโทรศัพท์แถมผลักอกนักข่าว

 

เท่านั้นยังไม่พอก่อนขับรถหนียังถ่ายภาพรถและข่มขู่ทำให้เด็กชาย ป.6 เด็กหญิง ป.4 รวม 3 คน อยู่บนรถตกใจกลัว หลังเกิดเหตุนำหลักฐานคลิปวีดีโอหลังถูกชายชุดดำข่มขู่จะแย่งโทรศัพท์มือถือและผลักอกจะทำร้ายร่างกาย เข้าพบกับร้อยตำรวจเอกวิชัย แสนบุตร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

[gallery columns="1" size="full" ids="338461,338462,338463,338464,338465,338466"]

เนื่องจากการกระทำของชายชุดดำดังกล่าวผมและครอบครัวเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 14 นาฬิกา บนสะพานลอยหน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 1 อำเภอเมืองลพบุรี หลังจากเกิดได้เข้าแจ้งความกับหนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

 

 

related