svasdssvasds

CSI LA แฉต่อ! อ้างตำรวจสากลรับ "คดีแหม่มถูกข่มขืนเกาะเต่า"

CSI LA แฉต่อ! อ้างตำรวจสากลรับ "คดีแหม่มถูกข่มขืนเกาะเต่า"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (5ก.ย.) เฟซบุ๊กเพจ CSI LA โพสต์ข้อความถึงกรณี นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษอายุ 19 ปี อ้างว่าถูกชายแปลกหน้าวางยาจนไม่รู้สึกตัวและถูกข่มขืน หลังจากนั่งดื่มที่บาร์แห่งหนึ่งที่หาดทรายรี ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานีเมื่อช่วงคืนวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า...

ตำรวจไทยไม่เชื่อแต่Interpolเชื่อ

#กรรมติดจรวด. #ทำดีต้องได้ดี

ล่าสุดตำรวจสากลหรือInterpolรับฟ้องและดำเนินการคดีข่มขืนสาวอังกฤษวัย19ปีแล้ว หลังจากได้รับคำให้การจากปากผู้เสียหายและเชื่อว่าเหตุการณ์ข่มขืนเกิดขึ้นจริง ตอนนี้สำนวนและทีเชิ้ตซึ่งเป็นวัตถุพยาน อยู่ในการครอบครองของInterpolแล้ว เด็กสาวชาวอังกฤษยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอังกฤษโดยตรง ซึ่งว่าน่าจะถูกตีพิมพ์ในวันพรุ่งนี้

CSI LA แฉต่อ! อ้างตำรวจสากลรับ "คดีแหม่มถูกข่มขืนเกาะเต่า"

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ศาลได้ออกหมายจับนายประมุข อนันตศิลป์ หรือนายเดวิด ผู้ก่อตั้งเพจ CSI LA ฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน นำเข้าสู่ระบบข้อมูลคอมพิเวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของประเทศ ความปลอดภัยสาธารณะ ความมั่นคงในทางเศรษฐกิจของประเทศ โครงสร้างพื้นฐานอันเป็นประโยชน์สาธารรธของประเทศ หรือก่อให้เกิดตความตื่นตระหนกแก่ประชาชน, เผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิเวอตร์อันเป็นเท็จ

related