svasdssvasds

รุมถล่ม'บอล เชิญยิ้ม'ท้าคนด่า 'ซินแสเป็นหนึ่ง'แสดงตัว

รุมถล่ม'บอล เชิญยิ้ม'ท้าคนด่า 'ซินแสเป็นหนึ่ง'แสดงตัว

ชาวโซเซียวมีเดียรุมถล่ม “บอล เชิญยิ้ม” หลังท้าคนด่า “ซินแสเป็นหนึ่ง”คนดูฮวงจุ้ยร้านให้ 'พีท ลวงโลก' บอกฝากเบอร์โทรศัพท์ไว้ และให้แสดงตัว แต่สุดท้ายเจ้าตัวทนกระแสไม่ไหวจนต้องลบโพสต์ทิ้ง พร้อมโพสต์ขอโทษ

รุมถล่ม'บอล เชิญยิ้ม'ท้าคนด่า 'ซินแสเป็นหนึ่ง'แสดงตัว

 

กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้เมื่อ "พีท" ออกมายอมรับแล้วว่า เหตุการณ์มีผู้ถูกลอตเตอรี่ 90 ล้าน เป็นเหตุการณ์ลวงโลก แค่ตัดต่อภาพไปเท่านั้นล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับพีท

ด้านเจ้าตัวปิดบ้านพัก ร้านขายหวยเงียบ และอีกหนึ่งบุคคลที่โดนพูดถึงไม่น้อยสำหรับ "ซินแสเป็นหนึ่ง" หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางไปดูฮวงจุ้ยที่แผงขายลอตเตอรี่ของพีท บอกเป็นทำเลดี มอบป้ายคำว่า "รวย" ให้เป็นที่ระลึก

พร้อมบอกว่าให้พีทรักษาความดีและความซื่อสัตย์เอาไว้

ล่าสุด วานนี้ เฟซบุ๊กของ “บอล เชิญยิ้ม” ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่ายคู่กับ “ซินแสเป็นหนึ่ง” พร้อมกับระบุว่า “คนเราหวังดีกับคน มีเมตตากับคนอื่น ไม่ผิดหรอกครับ อาจารย์เป็นคนมีเมตตาจิตใจดี ทำอะไรให้ใครไม่เคยหวังผลประโยชน์ ชื่อเสียงก็ดี พรีเซนเตอร์ก็เป็นไม่ต้องเกาะกระแสใครเข้าใจตรงกันนะครับ อย่าคิดว่าผมมาเกาะกระแสนะ สงสารอาจารย์คนที่เขาไม่รู้เรื่องครับ เป็นกำลังใจให้ครับ ถ้าด่าแสดงตัวตนด้วยครับ เครนะ ถ้าจะคอมเม้นต์ด่า

ฝากชื่อเบอร์โทรมาด้วยครับ”

หลังจากที่ได้มีการโพสต์ภาพ และข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและรุมถล่มหนุ่มบอลเป็นจำนวนมาก โดยบางคนหลังจากได้ต่อว่าหนุ่มบอลแล้ว ยังได้ทิ้งเบอร์โทรฯเอาไว้ พร้อมกับบอกว่า

อยู่วงการบันเทิงมา 20-30 ปีจะมาตกม้าตายก็คราวนี้ หรือให้เขาทิ้งเบอร์ไว้จะไปกระทืบเขาหรือ จนหนุ่มบอลต้องลบโพสต์ทิ้ง

แต่ไม่นาน หนุ่มบอลก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งโดยระบุว่า “ขอโทษครับ ถ้าความหมายทำให้ทุกคนเข้าใจผิด ในเจตนาของผม ขอโทษทุกคนครับ อาจจะใช้คำพิมพ์ให้ทุกคนเข้าใจไปในทางอื่น ต้องขอโทษนะครับ ไม่ได้แถหรือแก้ตัวครับ

รักและหวังดีกับทุกคนครับ หวังว่าเข้าใจและให้อภัยกันนะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีครับ”

related