svasdssvasds

อวสานแอพนัด!! ปิด TalkTalk-Beetalk ยกเลิกไลฟ์ 30 ก.ย.นี้

อวสานแอพนัด!! ปิด TalkTalk-Beetalk ยกเลิกไลฟ์ 30 ก.ย.นี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แอพลิเคชั่นหาคู่ BeeTalk ประเทศไทย และแอพลิเคชั่น TalkTalk ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์แจ้งผู้ใช้ ถึงการยุติการให้บริการและยกเลิกช่องทางสื่อสาร โดยระบุว่า ตามที่ทีมงานประจำประเทศไทยได้รับนโยบายในการดำเนินงานจากสำนักงานใหญ่ประเทศสิงคโปร์ ให้มีการยุติการให้บริการของแพลตฟอร์ม TalkTalk และฟังก์ชั่นการใช้งานบางส่วนของแอพลิเคชั่น BeeTalk ตามรายละเอียดดังนี้

  1. ยุติการให้บริการทั้งหมดของแฟลตฟอร์มรวมทั้งแอพพลิเคชั่น TalkTalk และยกเลิกช่องทางการติดต่อสื่อสาร ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561
  2. ยุติการให้บริการเฉพาะฟังชั่น Live ของแอพพลิเคชั่น BeeTalk ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆ ยังคงให้บริการตามปกติ โดยระหว่างนี้ไปจนถึงวันที่ยุติการบริการท่านยังสามารถใช้บริการและติดต่อทีมงานได้ตามปกติทางอินบ็อกของเพจ BeeTalk Thailand

สำหรับแอพลิเคชั่น BeeTalk ตั้งแต่มีการเปิดให้โหลดครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2556 ได้มียอดการดาวโหลดมากกว่า 50 ล้านครั้ง และ TalkTalk วางจำหน่ายเมื่อเดือนมกราคม 2559 มียอดดาวน์โหลดรวมกว่า 1 ล้านครั้ง ซึ่งทั้งสองแอพลิเคชั่นมีการจำกัดของผู้ดาวน์โหลดแอพเป็นประเภท 12+ คือ ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำการตอบโต้กับผู้ใช้ โดย BeeTalk นั้น บางครั้งกลายเป็นเครื่องมือหากินของมิจฉาชีพ ที่ล่อลวงผู้สนทนาไปทำอนาจารหลายครั้ง รวมถึงมีการใช้เป็นพื้นที่ซื้อ-ขายบริการทางเพศ และเป็นแหล่วงรวมของผู้ที่ชอบแสดงออกทางเพศเป็นจำนวนมาก ส่วน TalkTalk มักจะใช้ให้ดีเจทั่วไป จัดรายการเป็นของตัวเองได้ โดยมีผู้เข้าชมไลฟ์สดและสามารถซื้อเหรียญของแอพในการมอบให้กับดีเจได้

อวสานแอพนัด!! ปิด TalkTalk-Beetalk ยกเลิกไลฟ์ 30 ก.ย.นี้

related