svasdssvasds

ยายซิ่ง!? ปิกอัพไม่สนไฟแดงผ่ากลางแยก ชนยับเจ็บระนาว

ยายซิ่ง!? ปิกอัพไม่สนไฟแดงผ่ากลางแยก ชนยับเจ็บระนาว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pimpakarn Deesmuer โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถ เป็นนาทีที่รถกระบะคันหนึ่ง ขับฝ่าไฟแดงมาชนคันอื่นระเนระนาด โดนมีผู้บาดเจ็บหลายราย แต่โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 17 กันยายน เวลาประมาณ 16.10 น. ที่บริเวณแยกโพธิ์พระยา จ.สุพรรณบุรี ซึ่งภาพจากกล้องแสดงให้เห็นว่า ขณะที่ไฟจราจรเปลี่ยนเป็นสีเขียว รถทุกคันจึงขับออกไปตามปกติ แต่ได้มีกระบะคันหนึ่งขับมาจากอีกฝั่งฝ่าไฟแดงมาอย่างรวดเร็ว จนพุ่งชนรถที่กำลังจะออกตัว ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ล้มระเนระนาด และมีรถเก๋งและกระบะที่โดนชนด้วย

อย่างไรก็ตามผู้เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาคอมเมนต์ ระบุว่า ผู้ที่ขับฝ่าไฟแดงเป็นคุณยาย และรถไม่มีประกัน ซึ่งหลังจากที่ชนก็ไม่ได้หนีไปแต่อย่างใด เนื่องจากรถยางแตก โดยคุณยายให้การวกวน และผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่วนหนึ่ง ได้ตั้งข้อสังเกตว่า คุณยายอาจจะเป็นแพะ มารับข้อกล่าวหาแทนผู้ขับตัวจริง เนื่องจากคุณยายไม่น่าจะขับรถเร็วได้ถึงขนาดนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บอาการไม่สาหัส สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว

ยายซิ่ง!? ปิกอัพไม่สนไฟแดงผ่ากลางแยก ชนยับเจ็บระนาว ยายซิ่ง!? ปิกอัพไม่สนไฟแดงผ่ากลางแยก ชนยับเจ็บระนาว ยายซิ่ง!? ปิกอัพไม่สนไฟแดงผ่ากลางแยก ชนยับเจ็บระนาว ยายซิ่ง!? ปิกอัพไม่สนไฟแดงผ่ากลางแยก ชนยับเจ็บระนาว

 

related