svasdssvasds

สุดผวา! หนุ่มนั่งผูกคอตายในศาลาริมถนน เหมือนคนรอรถปกติ

สุดผวา! หนุ่มนั่งผูกคอตายในศาลาริมถนน เหมือนคนรอรถปกติ

ชาวบ้านผวา! รอรถตอนเช้าตรู่ในศาลาริมถนน เจอคนนั่งคิดว่างีบหลับ พอฟ้าสางจึงเห็นว่านั่งผูกคอตาย

ทำเอาชาวบ้านขวัญผวา เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ (20 ก.ย. 61)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนผูกคอตายที่ศาลารอรถประจำทางริมถนน จึงร่วมกับหน่วยกู้ภัยเหยี่ยวแดง เทศบาลแม่นะ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงดาว ไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นศาลารอรถประจำทาง บริเวณทางเข้าสุสานบ้านแม่นะ ต.แม่นะ อ.เชียงดาว พบศพชายอายุประมาณ 50 ปี ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับขื่อศาลา สวมหมวกไหมพรมสีเทา เสื้อเชิ๊ตสีฟ้า กางเกงวอร์มสีกรมท่า สภาพศพนั่งอยู่คล้ายกับคนมานั่งรอรถตามปกติ

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="350183,350184,350185,350186"]

จากการสอบสวนชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ช่วงเช้ามืดมีชาวบ้านมานั่งรอรถในศาลา เพื่อจะเข้าไปทำงานในเมืองตัวเชียงใหม่ ก็พบกับชายดังกล่าวซึ่งนั่งเงียบอยู่ จึงคิดว่างีบหลับ เลยไม่ได้ชวนคุย แต่พอฟ้าเริ่มสว่างก็ตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าชายคนดังกล่าว มีเชือกผูกที่คอกับขื่อศาลาไว้ จนทำให้ชาวบ้านที่นั่งรอรถในศาลานั้น วิ่งหนีกันออกมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและไม่พบหลักฐานเอกสารในตัว สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการตัดสินใจฆ่าตัวตายจากปัญหาส่วนตัว จึงนำศพส่งไปยังโรงพยาบาลเชียงดาว พร้อมกับประกาศให้ญาติที่สงสัยว่าชายคนดังกล่าวจะเป็นญาติตัวเองมาดูศพได้ที่โรงพยาบาล

 

related