svasdssvasds

แบบนี้ได้ด้วยเหรอ??? แฉกลโกงหาคู่แลกตั๋วขึ้น บีทีเอส จ่ายแค่ 15 บาท

แบบนี้ได้ด้วยเหรอ??? แฉกลโกงหาคู่แลกตั๋วขึ้น บีทีเอส จ่ายแค่ 15 บาท

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทีมข่าวสปริงนิวส์ออนไลน์ได้รับการแจ้งว่า ได้มีความไม่ชอบมาพากลของกลุ่มบนเฟซบุ๊กกลุ่มหนึ่ง ที่สร้างขึ้นมาเพื่อหาคู่แลกเปลี่ยนเที่ยวรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยจะสามารถโดยสารบีทีเอสได้ในราคาแค่ 15 บาทเท่านั้น ซึ่งกลุ่มดังกล่าวได้เขียนรายละเอียดไว้ว่า “Group นี้ สำหรับพูดคุยแลกเปลี่ยนเพื่อหาคู่ของคุณในการแลกเปลี่ยนเที่ยวรถไฟฟ้าในราคา 15 บาทนะ เป็นการประท้วง BTS แบบลับๆ (ไม่เหมาะกับคนที่มี Ethic สูงนะ 5555) ในช่วงแรกนี้จะเป็นขั้นทดลองก่อนนะครับ ใครที่สนใจ สามารถโพสต์ไว้ได้ว่า

1.ตัวเองขึ้นสถานีไหน ลงสถานีไหน เวลาไหน (เป็นประจำ หรือเจาะจงวันก็ได้)

2.รอผู้ที่วันเวลาเดินทางตรงกับตัวเองมาพูดคุยสอบถามแนะนำกันได้ หากไปได้ด้วยดีเราอาจจะร่วมกันพัฒนาไปด้านอื่น

กฏสำหรับกรุ๊ปนี้ตอนนี้คงยังไม่มีอะไรมาก ขอแค่"ไม่โกงกัน และ ไม่ผิดนัด ผิดสัญญากัน" แค่นี้ก็พอครับ เพื่อที่ทุกคนจะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียโอกาสกัน เนอะ”

แบบนี้ได้ด้วยเหรอ??? แฉกลโกงหาคู่แลกตั๋วขึ้น บีทีเอส จ่ายแค่ 15 บาท

จากการตรวจสอบพบว่า วิธีการที่กลุ่มดังกล่าวใช้คือการให้สมาชิกโพสต์วันและเวลาที่จะโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อหาคู่ที่ขึ้นบีทีเอสในเวลาใกล้เคียงมาแลกตั๋วกัน เพื่อให้ราคาตั๋วถูกลง อย่างเช่น นายเอ ขึ้นจากสถานีหมอชิต จะไปสถานีตากสิน ให้ซื้อตั๋วโดยสารในราคา 15 บาท ขณะที่นายบี ขึ้นรถจากสถานีตากสินจะเดินทางไปยังสถานีหมอชิต ให้ซื้อตั๋วโดยสารในราคา 15 บาทเช่นกัน

จากนั้นให้นายเอ และนายบี นัดเจอกันสถานีใดสถานีหนึ่งระหว่างทาง แล้วแลกตั๋วกัน เมื่อแลกตั๋วเสร็จเรียบร้อย นายเอ จะสามารถไปลงสถานีตากสิน และนายบี จะสามารถไปลงสถานีหมอชิตได้ โดยที่ทั้งคู่จะเสียเงินแค่ 15 บาทเท่านั้น แต่ทั้งนายเอและนายบี จะต้องนัดกันให้ดีก่อนว่าจะมาถึงในเวลาใด และจะนัดเจอกันที่สถานีไหน ด้วยการใช้กลุ่มดังกล่าวเป็นศูนย์กลางในการสร้างเครือข่าย เพื่อหาคู่แลกเปลี่ยน

แบบนี้ได้ด้วยเหรอ??? แฉกลโกงหาคู่แลกตั๋วขึ้น บีทีเอส จ่ายแค่ 15 บาท

อย่างไรก็ตามกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มปิดที่เพิ่งสร้างขึ้น มีสมาชิกกว่า 2 พันคน และได้เริ่มมีสมาชิกกลุ่มเข้ามาประกาศหาจับคู่แลกเปลี่ยนแล้ว

แบบนี้ได้ด้วยเหรอ??? แฉกลโกงหาคู่แลกตั๋วขึ้น บีทีเอส จ่ายแค่ 15 บาท แบบนี้ได้ด้วยเหรอ??? แฉกลโกงหาคู่แลกตั๋วขึ้น บีทีเอส จ่ายแค่ 15 บาท แบบนี้ได้ด้วยเหรอ??? แฉกลโกงหาคู่แลกตั๋วขึ้น บีทีเอส จ่ายแค่ 15 บาท

related