svasdssvasds

หนุ่มโวย...ตำรวจส่งใบสั่งผิดคันทั้งที่ไม่ได้ทำผิด

หนุ่มโวย...ตำรวจส่งใบสั่งผิดคันทั้งที่ไม่ได้ทำผิด

กลายเป็นประเด็นถกเถียงในโลกโซเชียลเกี่ยวกับการทำงานของตำรวจ หลังมีโพสต์ภาพใบสั่ง จากกล้องจราจรมาถึงบ้านหนุ่มรายถึง อ้างว่าทำผิดกฎจราจร ทั้งๆที่ในภาพลูกศรชี้ชัดว่าเป็นรถอีกคัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บ่าวกอร์ฟ ปั้นข้าวเหนียว ออกอาการงงหนัก หลังมีใบสั่งจากส่งมาที่บ้าน แต่ลูกศรที่ชี้ในภาพเป็นรถอีกคันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่รถของตน และตนก็ไม่ได้ทำผิดกฎจราจร โดยระบุว่า “แบบนี้ก็ได้เหรอ อยู่ดีๆใบสั่งมาถึงบ้านเฉย มันใช่รถผมไหมคุณตำรวจ มันคันเดียวกันไหม ลูกศรที่ชี้รถมันคันเดียวกันไหมชัดขนาดนี้ สักแต่จะส่งๆมาปรับยอมตำรวจไทยจริงๆ งึดคัก”

หนุ่มโวย...ตำรวจส่งใบสั่งผิดคันทั้งที่ไม่ได้ทำผิด

โดยภาพดังกล่าวพบว่าเป็นใบสั่งที่ทางตำรวจส่งมาให้ไปทำการเสียค่าปรับจำนวน 500 บาท เนื่อจากทำผิดกฎจราจรบริเวณสะพานข้ามห้าแยกลาดพร้าว ขาเข้า ถ.วิภาวดีรังสิต ข้อหาไม่ปฏิบัติตามกฏจราจรและเครื่องหมายจราจรที่ติดตั้งไว้ ซึ่งในภาพแรกลูกศรชี้ไปที่รถคันที่ผิดกฎ ส่วนภาพที่สองลูกศรชี้รถอีกคันหนึ่ง ที่เป็นคนละยี่ห้อและอยู่ในเลนตามปกติไม่ได้ผิดกฏ และส่งใบสั่งมายังบ้านดังกล่าว

หนุ่มโวย...ตำรวจส่งใบสั่งผิดคันทั้งที่ไม่ได้ทำผิด หนุ่มโวย...ตำรวจส่งใบสั่งผิดคันทั้งที่ไม่ได้ทำผิด หนุ่มโวย...ตำรวจส่งใบสั่งผิดคันทั้งที่ไม่ได้ทำผิด

related