svasdssvasds

เตือนภัยคนอยู่หอ! สาวเล่าเจอหนุ่มตามขึ้นห้อง-เคาะให้เปิดประตู

เตือนภัยคนอยู่หอ! สาวเล่าเจอหนุ่มตามขึ้นห้อง-เคาะให้เปิดประตู

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pitarpa Jitboon โพสต์เตือนภัยหลังมีชายแปลกหน้าเดินตามขึ้นหอพักถึงหน้าประตูห้อง พร้อมเคาะห้องให้เปิด จนต้องแจ้งตำรวจมารวบตัว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.50 น. หญิงสาวรายนี้ได้กลับหอกับเพื่อนตามปกติ เมื่อถึงหน้าประตูมีชายคนหนึ่งเดินตามมา ตนคิดว่าชายรายนี้พักที่เดียวกันแต่ไม่มีคีย์การ์ดเข้าประตู จึงเปิดประตูไว้ให้

จากนั้นชายรายนี้ได้เดินขึ้นบันไดตามตนและเพื่อนมา ขณะที่เดินตนหันไปมองพบว่าชายคนดังกล่าวได้ทำท่าเหมือนจะปลดกระดุมเสื้อ เมื่อถึงชั้น 5 ซึ่งเป็นห้องพักของตน ผู้ชายคนนี้ก็ยังตามมาอยู่จนมาหยุดอยู่ที่หน้าห้อง และยืนมองหน้าตนกับเพื่อน ตนจึงถามว่ามีอะไรหรือเปล่า ชายคนดังกล่าวตอบว่าไม่มี ตนจึงรีบเข้าห้องและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ ชายรายนี้ได้มาเคาะให้เปิดประตูห้อง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพาตัวไปสถานีตำรวจ ตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง

ล่าสุดเจ้าของโพสต์ได้อัพเดตความเคลื่อนไหว ว่าภรรยาของชายคนดังกล่าวได้ติดต่อกลับมา และแจ้งว่าเป็นสามีของตน ซึ่งเป็นผู้ป่วยทางจิต มีบัตรประจำตัวผู้ป่วยจริง ได้หายออกไปจากบ้าน สาเหตุที่ปัสสาวะสีม่วงน่าจะเป็นเพราะยาที่รักษาตัว แต่อย่างไรก็ตามนี่ก็คือภัยชนิดหนึ่ง ที่ต้องระวังและไม่ประมาทอยู่ดี

เตือนภัยคนอยู่หอ! สาวเล่าเจอหนุ่มตามขึ้นห้อง-เคาะให้เปิดประตู

related