svasdssvasds

พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกนาน 5 ปี หนำซ้ำแม่เป็นใจ

พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกนาน 5 ปี หนำซ้ำแม่เป็นใจ

เกิดเหตุสลดใจพ่อเเท้ๆ ข่มขืนลูกนาน 5 ปี ซ้ำร้ายเเม่รู้เห็นมาตลอด ล่าสุดถูกคัดค้านการประตัว

 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ชลิดา วัฒนะ" โพสต์ข้อความว่า ได้เข้าให้ความช่วยเหลือน้องที่ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ปี จนตอนนี้อายุ 17 ปี ซึ่งแม่น้องรู้เห็นมาตลอด แต่ให้ลูกยอม ถ้าพ่อไม่อยู่ก็จะขังน้องไว้ตลอด จนน้องทนไม่ไหว หนีออกมาหาอาเพื่อขอร้องให้ช่วย เมื่อพ่อตามหาน้องจนเจอก็เข้าไปตบตีน้อง จึงทำให้อาตัดสินใจโทรศัพท์ไปแจ้งความ จากนั้นผู้โพสต์เฟซบุ๊กได้ติดต่อไปยังหน่วยงานรัฐให้เข้ามาช่วยเหลือน้อง โดยพาไปตรวจร่างกาย และแจ้งความดำเนินคดีในข้อหา กระทำชำเรา ส่วนพ่อถูกฝากขังที่ สภ.เมืองสกลนคร

พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกนาน 5 ปี หนำซ้ำแม่เป็นใจ

 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ผู้ที่โพสต์เรื่องราวนี้ลงเฟสบุ๊คทราบชื่อ นางชลิดา วัฒนะ และนางพัทธนันท์ ทาเงิน 2 พี่น้องที่เข้าช่วยเหลือ โดยเล่าว่า มีน้องที่รู้จักขอให้ไปช่วยเยาวชนวัย 17 ปี ที่ถูกพ่อแท้ๆขืนใจ จึงได้โทรศัพท์ประสานกับมูลนิธิ ระหว่างนั้นนางพัทธนันท์ เข้าพื้นที่ไปก่อนแล้ว จนเจอผู้ต้องหาและญาติ ส่วนผู้เสียหายอากำลังพาหนีไปหลบที่อื่น จึงได้ขอเบอร์โทรศัพท์ของอาและพาไปตรวจร่างกาย กระทั่งเข้าแจ้งความที่โรงพัก

พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกนาน 5 ปี หนำซ้ำแม่เป็นใจ

นางชลิดา ระบุอีกว่า สำหรับผลตรวจร่างกายต้องใช้เวลาประมาณ 2 เดือน เบื้องต้นถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ขณะเดียวกันได้คัดค้านการประตัวจากคดีบุกรุกที่พ่อน้องเข้ามาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากกำลังจะดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศอยู่ เบื้องต้นพร้อมยื่นใบรับรองแพทย์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างผลัดฟ้อง และถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำจังหวัดสกลนคร

 

 

related