svasdssvasds

ว่อน ! คลิปเด็กหญิงโดนกระชากผมอย่างรุนแรง แชร์จนรู้พิกัดเกิดเหตุแล้ว

ว่อน ! คลิปเด็กหญิงโดนกระชากผมอย่างรุนแรง แชร์จนรู้พิกัดเกิดเหตุแล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ได้ถูกเพื่อนร่วมห้องรังแกด้วยการกระชากผมอย่างรุนแรงหลายครั้ง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ถึงการกระทำของเพื่อนร่วมห้องว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง โดยที่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้มีเด็กนักเรียนผู้หญิงคนหนึ่งประมาณชั้นประถมศึกษา ได้นั่งให้เพื่อนผู้หญิงอีก 2 คนทำการถักเปียให้ และจะเห็นได้ว่าเพื่อนผู้หญิง 2 คนนั้นได้ทำการดึงผมเด็กคนดังกล่าวอย่างรุนแรง และมีการหัวเราะขำขันกัน ซึ่งเด็กหญิงคนดังกล่าวได้แต่นั่งนิ่ง ไม่กล้าโวยวายอะไรขึ้นมา

 

[gallery columns="1" size="full" ids="362428,362429,362430,362431,362432"]

 

ซึ่งหลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไปเพียง 3 ชั่วโมง ก็มียอดเข้าชมกว่า 3 แสนครั้ง และแชร์ต่อออกไปอีก 1 หมื่นครั้ง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวอีกมากมายโดยส่วนใหญ่จะสงสารเด็กที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ และยังได้วิจารณ์การกระทำของเด็กทั้ง 2 คน ว่าเป็นการทำที่รุนแรงเกินไป ไม่รู้ว่าเป็นเพียงแค่การหยอกล้อกันเล่นๆ หรือไม่

 

แต่ถึงอย่างไรก็เป็นการกระทำที่ไม่สมควร และยังมีชาวเน็ตบางส่วนได้บอกว่า ให้ทางผู้ปกครองของน้องในคลิปดังกล่าว เข้าดำเนินการแจ้งกับทางโรงเรียน และให้นำคลิปดังกล่าวไปแจ้งความเอาผิดได้ และเด็กคนที่ถูกกระทำนั้นตัวเล็กกว่า เลยยังไม่มีการระบุที่แน่ชัดว่าเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน หรือเป็นรุ่นพี่ได้รังแกรุ่นน้องกันแน่

 

ทั้งนี้ทางแฟนเพจ Drama-addict  ยังได้ให้ชาวเน็ตร่วมกันช่วยแจ้งเหตุการณ์นี้เข้าไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง  เพื่อให้ทางโรงเรียนรับทราบถึงพฤติกรรมเด็กนักเรียนกลุ่มนี้ และนำตัวเด็กมาลงโทษโดยเร็ว พร้อมยังบอกอีกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเคยเห็นแต่ในหนัง ไม่คิดว่าในชีวิตจริงจะมีแบบนี้ เพราะล้วนแต่เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และยังได้มีชาวเน็ตทำการสืบจนทราบตัวเด็กที่รังแกเพื่อนในคลิปดังกล่าวแล้ว และล่าสุด ทางเฟซบุ๊ก ต้นเหตุ ก็ได้ทำการลบคลิปวิดีโอดังกล่าวออกไปจากเฟซบุ๊กเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามเรื่องราวนี้ต่อไป

 

 

related