svasdssvasds

"ครูปรีชา" ชวนแฟนคลับ ร่วมทริปล่องแพเมืองกาญจน์

"ครูปรีชา" ชวนแฟนคลับ ร่วมทริปล่องแพเมืองกาญจน์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความส่วนตัวของนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา ที่คนไทยทั้งประเทศต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีว่า กำลังมีคดีความฟ้องเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท และที่ผ่านมาครูปรีชา ได้เคยประกาศเอาไว้ว่า จะเชิญ fc หรือแฟนคลับ ท่องเที่ยวล่องแพที่หน้าเมืองกาญจนบุรี แต่เนื่องจากอยู่ในช่วงฤดูฝน จึงไม่สามารถล่องได้ เพราะเกรงเรื่องความปลอดภัยของทุกคน

ช่วงเวลา 19.34 น. ของวันที่ 12 ต.ค.นายวรยุทธ โดยโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “มาตามสัญญาครับ ทริปล่องแพเมืองกาญจนบุรีที่ทุกท่านรอคอย ได้เวลาแล้วคือวันที่ 1และ2 ธันวาคมนี้ ให้fcที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมส่งชื่อนามสกุลรูปถ่ายพร้อมเบอร์โทรศัพท์จริงมาทางInbox เพื่อให้คุณครูปรีชาเป็นผู้คัดเลือกจำนวน 20 ท่าน ปิดรับรายชื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ประกาศผลผู้ได้รับคัดเลือกในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 นะครับ #ความจริงคือความจริง#”

โดยนอกจากคำบรรยายแล้วยังมีภาพประกอบอยู่ด้วยจำนวน 3 ภาพ โดยหลังจากที่นายวรยุทธ โพสต์เฟ:บุ๊กได้ไม่นานนัก ก็มี fc เข้าไปกดไลด์ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

related