svasdssvasds

อีกแล้ว "รถทัวร์" บริษัทดังทิ้งยายหลานริมป่า - ขนส่งเรียกสอบด่วน

อีกแล้ว "รถทัวร์" บริษัทดังทิ้งยายหลานริมป่า - ขนส่งเรียกสอบด่วน

ขนส่งจังหวัดระยอง เรียกตัวคนขับรถทัวร์สายที่ 827 นครพนม-ระยอง เข้าพบเช้าวันนี้ เพื่อเอาผิดกรณีปล่อยทิ้งผู้โดยสาร 4 คน ไว้ริมป่ากลางดึก

เรื่องราวดังกล่าว ถูกเปิดเผยจากนางจันทร์หอม ศรีรักษา ที่โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพยาย และลูกสาว 2 คน นั่งอยู่บนฟุตปาธริมถนนสุขุมวิท ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง ซึ่งเป็นภาพที่แสนหดหู่ โดยนางจันทร์หอม ระบุข้อความว่า นั่งรถทัวร์มาระยอง ครั้งแรก แต่กลับถูกคนขับรถ ปล่อยทิ้งไว้กลางป่า ตอนตีสอง โชคดีที่มีแสงไฟสว่างจากบริษัทตรงข้าม แต่อยู่ห่างประมาณ 500 เมตร จึงต้องจูงลูกๆ และยาย ไปนั่งที่มีแสงสว่าง ซึ่งล่าสุดนางจันทร์หอม และลูกสาว พร้อมคุณยาย ถูกส่งตัวถึงจุดหมายอย่างปลอดภัยแล้ว

[gallery columns="1" size="full" ids="364685,364686,364687"]

ขณะที่เฟซบุ๊กชื่อว่า BusandTruckexpo.com เปิดเผยข้อมูลว่า รถทัวร์คันเกิดเหตุ คือ รถโดยสารประจำทางปรับอากาศ ทะเบียน 10-7847 ขอนแก่น สายที่ 827 นครพนม-ระยอง ของบริษัทชาญทัวร์ จำกัด วิ่งออกจากสถานีต้นทาง ในเวลา 13.00 น.เมื่อถึงจังหวัดระยอง ปรากฏว่า นายธีระวัฒน์ คำบุญมี พนักงานขับรถ ไม่ได้ขับเข้าสถานีขนส่งแห่งที่ 2 แต่กลับวิ่งเข้าตัวเมืองทันที เมื่อผ่านตัวเมืองไปแล้ว ได้ปล่อยทิ้งผู้โดยสาร 4 คน เบื้องต้นทางสำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง เรียกตัวนายธีระวัฒน์ พนักงานขับรถช่วงเกิดเหตุ และบริษัทชาญทัวร์ เข้ามารายงานตัวในเวลา 10.00 น.วันนี้ (15 ต.ค.) เพื่อให้ปากคำ และถูกพิจารณาบทลงโทษขั้นสูงสุดต่อไป

related