svasdssvasds

"เก๋ ชลลดา" นำทีมถามความคืบหน้า ฆ่าแมวโหด!! [คลิป]

"เก๋ ชลลดา" นำทีมถามความคืบหน้า ฆ่าแมวโหด!!  [คลิป]

กลุ่มองค์คนรักสัตว์ มอบกระเช้า ให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และติดตามความคืบหน้าคดีทารุณกรรมสัตว์ ขณะที่ 24 ต.ค.นี้น.ส.อิศราภรณ์ สมุทรกลิน ผู้เสียหายจะนำซากแมวของกลางมามอบให้พนักงานสอบสวนที่ สน.เพชรเกษม

จากกรณีเจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์พร้อมผู้เสียหายและกลุ่มคนรักสัตว์รวมตัวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ให้ดำเนินคดีทารุณกรรมสัตว์ กับ น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือดีเจซัน อายุ 30 ปี อาชีพดีเจอิสระ และอดีตนักเคลื่อนไหวทางการเมือง หลังเจ้าตัวไปติดต่อขออุปการะแมวจรจัดตามเพจหาบ้านให้น้อง แล้วพบพฤติกรรมต้องสงสัยนำแมวไปทารุณกรรมจนเสียชีวิตผ่านดาร์กเว็บเพื่อแลกคะแนนสะสมเอาบิตคอยตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 ต.ค.ที่ สน.เพชรเกษม น.ส.ชลลดา หรือเก๋ เมฆราตรี ดารานางแบบผู้ก่อตั้งมูลนิธิเดอะวอยซ์ช่วยเหลือสัตว์ พร้อม น.ส.อิศราภรณ์ สมุทรกลิน อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย และกลุ่มองค์คนรักสัตว์จำนวนมากมาย ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ศุภชัย อ่วมประเสริฐ รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อมอบกระเช้าเครื่องดื่มบำรุงกำลัง และติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยใช้เวลาพูดคุยกันนานประมาณ 1 ชั่วโมง

น.ส.ชลลดา กล่าวว่า จากการพูดคุยกับทางพนักงานสอบสวนพบว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปพอสมควรแล้ว โดยเฉพาะข้อมูลที่มีประชาชนได้มอบเข้ามาทางเพจช่วยเหลือสัตว์นั้น ขณะนี้มีผู้แจ้งข่าวว่าดีเจซัน รับแมวไปอุปการะ ทั้งสิ้น 29 ตัว มีผู้เสียหายท่านหนึ่งได้รับคืนมา 1 ตัว และตอนนี้เดินทางเข้าให้การกับตำรวจ สน.เพชรเกษม เพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตามตนอยากประชาสัมพันธ์ไปถึงผู้เสียหายรายอื่นๆ ด้วยว่า ขอให้ช่วยเดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อให้ปากคำ เพิ่มเติมภายใน 7 วัน หากรายใดพักอยู่ต่างจังหวัดก็ขอให้ส่งหลักฐานการสนทนากับดีเจซัน และภาพถ่ายมาให้ทางเพจของพวกเรา พวกเรายินดีประสานกับพนักงานสอบสวนให้เพื่อนำไปประกอบในสำนวนให้แน่นหนาขึ้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าข้อมูลของผู้แจ้งทุกรายจะเก็บเป็นความลับมั่นใจได้ในความปลอดภัย

“ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัยว่าดีเจซัน นำแมวมาทารุณกรรมโชว์ตามดาร์กเว็บ เพื่อแลกบิตคอยนั้น ตนอยากให้กระทรวง ICT ช่วยตรวจสอบด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้มีเบาะแสจากเพจ ๆ หนึ่งนำภาพผู้หญิงลักษณะคล้ายดีเจซัน มาเผยแพร่ในลักษณะจับหางแมวตัวสีทองยกขึ้นมาในลักษณะทารุณกรรม แต่ปัจจุบันเพจดังกล่าวนั้นปิดตัวไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถนำภาพมาเป็นหลักฐานได้

จึงอยากขอให้ผู้เสียหายที่เคยมอบแมวตัวสีทองให้กับดีเจซันไปมาให้การกับตำรวจ และหากท่านใดสามารถแคปหน้าจอภาพหญิงลักษณะคล้ายดีเจซัน กำลังทารุณกรรมแมวเอาไว้ได้ก็ขอให้ส่งมาเป็นหลักฐานด้วย

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ในวันที่ 24 ต.ค.นี้ เวลา 10.00 น. น.ส.อิศราภรณ์ สมุทรกลิน อายุ 29 ปี ผู้เสียหายจะนำซากแมวของกลางมามอบให้พนักงานสอบสวนที่ สน.เพชรเกษม เพื่อพิจารณานำส่งผ่าชันสูตรกับสัตว์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญยังไม่ระบุว่า จะเป็นโรงพยาบาลใด” น.ส.ชลลดา กล่าว

related