svasdssvasds

"ดีเจซัน" รอดคุก!! ศาลให้ประกันตัว

"ดีเจซัน" รอดคุก!! ศาลให้ประกันตัว

ดีเจซัน พร้อมทนายความเดินทางไปยังศาลแขวงพระนครเหนือ หลังตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์ ล่าสุดศาลอนุญาตให้ประกันด้วยด้วยหลักทรัพย์ 4 หมื่นบาท

ความคืบหน้ากรณีดีเจสาว ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าแมว ล่าสุดตำรวจได้นัดส่งตัวพิจารณาฝากขังที่ศาลแขวงธนบุรีวันนี้ เวลา 09.00 น. หลังวานนี้ดีเจสาวได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นดีเจสาวให้การปฎิเสธและขอให้การในชั้นศาล โดยตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว

วันนี้ นางสาววรารัตน์ กระแสร์ หรือ ดีเจซัน พร้อมทนายความได้เดินทางมาที่ศาลเเขวงธนบุรี เพื่อให้ศาลพิจารณาความผิดตามพระราชบัญญัติป้องกันการทารุณกรรมและจัดการสวัสดิภาพสัตว์ โดยพนักงานสอบสวนได้ยื่นขอให้ศาลพิจารณาฝากขังและคัดค้านการประกันตัวทั้งนี้ เป็นที่หน้าสังเกตว่าการเข้ามาขอฝากขักผัดแรกในครั้งนี้ทางตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้แนะนำให้ดีเจซันขึ้นศาลช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ช่องทางปกติ โดยสื่อจำนวนมากที่มารอเกาะติดสถานการณ์ผิดหวังไปตามๆ กัน

หลังจากนั้นเวลา 14.00 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดีเจซัน ได้รับการปล่อยตัว หลังจากทางทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 4 หมื่นบาทให้ศาลพิจารณาให้ปล่อยตัวชั่วคราว

ขณะที่ พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม ได้ให้ข้อมูลว่า ในคดีพนักงานสอบสวนและพนักงานอัยการ มีเวลารวบรวมพยานหลักฐานอีกไม่เกิน 30 วัน ก่อนส่งสำนวนฟ้องต่อศาล โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรซากแมว จากคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน รวมถึงผลตรวจดีเอ็นเอจาก ขนแมวและคราบเลือดที่เก็บได้จากบ้านพักของผู้ต้องหา พร้อมยืนยันมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้

related