svasdssvasds

ได้หรา ? จับหนุ่มป่วยจิตวางแบริเออร์ ขวางถนนให้รถชนเล่น [คลิป]

ได้หรา ? จับหนุ่มป่วยจิตวางแบริเออร์ ขวางถนนให้รถชนเล่น [คลิป]

งงเด้!หนุ่มนครสวรรค์ พิเรนทร์ ลากแท่งแบริเออร์วางขวางถนน ทำรถพุ่งชนเสียหายหลายคัน สุดท้ายถูกตำรวจตามจับกุม พบเป็นคนผิดปกติทางจิต ทนายชี้หากไม่บ้า ก็อาจมีความผิดถึงขึ้นประหารชีวิต จากเจตนาฆ่า

ได้หรา จับหนุ่มป่วยจิต วางแบริเออร์ ขวางถนน ให้รถชนเล่น

คลิปที่โซเชียลมีการนำมาแชร์ หลัง เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Social Hunter V.ss ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเทศบาลนครนครสวรรค์ มาโพสต์ซึ่ง เผยให้เห็นชายสวมเสื้อสีขาว อายุประมาณ 30 ปี คนหนึ่ง เดินไปลากแท่งแบริเออร์ของจราจรที่ตั้งไว้บริเวณเกาะกลางถนนจำนวน 2 อัน ก่อนจะลากมาตั้งขวางไว้กลางถนนถนนพหลโยธินหมายเลข 1 ใกล้กับจุดกลับรถหน้าสนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ โดยในคลิปจะเห็นว่า หลังจากหนุ่มคนดังกล่าวนำแท่งแบริเออร์มาขวางกลางถนน มีรถกระบะสีดำขับผ่านมาได้พุ่งชนเข้าอย่างจัง โชคดีรถคันดังกล่าวไม่ได้เสียหลักพลิกคว่ำ และเมื่อเห็นว่าแท่งแบริเออร์ถูกชนเข้า ชายคนดังกล่าวก็เดินไปลากมาตั้งขวางที่กลางถนนอีกเช่นเดิม

ได้หรา ? จับหนุ่มป่วยจิตวางแบริเออร์ ขวางถนนให้รถชนเล่น [คลิป]

ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจนครสวรรค์ สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อได้ และจากการสอบสวนก็ยังไม่ทราบว่าชายคนนี้ทำไปเพื่ออะไร เนื่องจากให้การวกวน แต่เบื้องต้นมีผู้เสียหายจากเหตุดังกล่าวหลายราย เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว

ขณะเดียวกัน ทางเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter V.ss ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นพร้อมเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการทางจิต เคยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสี่แคว แผนกจิตเวช อีกด้วย

ด้านเพจเฟซบุ๊ก สายตรงกฎหมาย ก็ได้แสดงความคิดเห็นโดยระบุว่า การเอาเครื่องกั้นมาวางขวางถนนแบบนี้ อาจทำให้รถมาชนและเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตได้ ถือว่ามีเจตนาฆ่าคนตายโดยเล็งเห็นผล โทษสูงสุดประหารชีวิต

related