svasdssvasds

คิดไง ? สาวแชร์ประสบการณ์ จอดเก๋งขวางทางรถดารา เจอจม.ด่า

คิดไง ? สาวแชร์ประสบการณ์ จอดเก๋งขวางทางรถดารา เจอจม.ด่า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารชลบุรี-ระยอง ได้มีการโพสต์เรื่องราวโดยระบุว่า #ที่บางแสน สาวกับแฟนหนุ่มจอดรถขวางทางรถดาราคนหนึ่งแล้วดึงเบรคมือ ดาราออกไม่ได้ฝากจดหมายพร้อมอักษรเขียนติดรถ โดนไปชุดใหญ่

โดยผู้โพสต์ระบุไว้ว่า #ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนเราจอดรถอยู่หาดบางแสน แฟนเราไปจอดรถขวางข้างหลังรถดาราคนนึง ซึ่งเขาออกไม่ได้แฟนเราใส่เบรคมือไว้ อันนี้เข้าใจว่าผิด แต่เขาได้ทำพฤติกรรมกิริยา ไม่สมควรที่จะทำแบบนี้ #ผิดขนาดนั้นเลยหรอค่ะ เขามาประกาศตามหาเจ้าของรถ ซึ่งเขาพูดว่า ฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน ... เขาประกาศแบบนี้

[gallery columns="1" size="full" ids="384837,384838,384839,384840"]

นอกจากนี้ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า #ถ้าเป็นรถเราเราก็ต้องรีบไปขยับให้ ใครจะปล่อยให้โดนด่าละค่ะ #นี่คือสิ่งที่เขาทิ้งไว้ก่อนไป #รูปผู้หญิงเสื้อดำคือป้าที่เห็นว่าดารา #นวต เป็นคนเขียนหลังคารถ ส่วนรูปรถสีขาวคือรถดารา #นตว#ฝากแชร์หน่อยค่ะ #ผิดขนาดถึงกับต้องด่าขนาดนี้เลยหรอค่ะ คุณเป็นดารา เป็นที่รู้จัก เป็นคนของสังคม

หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายอาทิเช่น สมควรคับ จอดปิดท้ายใส่เบรคมือ เสียมารยาทสุดๆ คุนคิดดูว่าถ้าเจ้าของรถมีเหตุฉุกเฉินเค้าจะทำยังไง เพราะความมักง่ายของคุน?

- กระทู้ฆ่าตัวตายแท้ๆ แถมมาถ่ายภาพทะเบียนรถของผู้อื่นอีก แทนที่จะประจานผู้อื่น กลับประจานตนเอง แถมอาจติดคุก หรือโดนปรับได้อีก

-ผิดเต็มๆคุณไม่ได้จอดในทางลาดชัน มันไม่สมควรดึงเบรคมือขึ้นแถมจอดปิดท้ายรถเค้าอีก คุณมองกลับกันถ้าคุณโดนการจอดแบบนี้บ้าง ความรู้สึกคุณก้อไม่ต่างจากเค้าหรอก

- ผมว่าเขาทำถูกแล้วครับ อกเขาอกเราถ้าคุณโดนเขาจอดขวางแบบนี้คุณก็คงจะรับไม่ได้ครับ มารยาทที่ดีของคนขับรถจะจอดรถเราต้องดูก่อนว่าเราจอดขวางเขาหรือไม่และสิ่งที่ไม่ควรทำเป็นอย่างมากก็คือจอดคาเกียร์หรือไม่ก็ดิงเบรคมือไม่สมควรทำ

-โดนด่าก็ต้องยอมรับค่ะ เพราะตัวเองผิด ตั้งสตินะ ถ้าคุณรีบๆแล้วมี..จอดรถขวางอยู่เงี่ย จะโมโหขนาดไหนหึ

related