svasdssvasds

ตร.รอเก้อ สาวฟิสิกส์บินญี่ปุ่น เตรียมแจ้ง 2 ข้อหา

ตร.รอเก้อ สาวฟิสิกส์บินญี่ปุ่น เตรียมแจ้ง 2 ข้อหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เตรียมแจ้ง 2 ข้อหาสาวฟิสิกส์ กระทำการประมาท และดูหมิ่นซึ่งหน้า เบื้องต้นเจ้าตัว บินไปญี่ปุ่น ก่อนจะกลับมาให้ปากคำ ต้นเดือนหน้า ขณะผู้บาดเจ็บยังอยู่ในอาการที่ยังให้ปากคำไม่ได้

จากกรณีโลกออนไลน์ เผยแพร่คลิปหญิงสาวตระโกนด่าทอคนเจ็บ ที่ขับมอไซด์มาชนประตูแท็กซี่ที่สาวคนดังกล่าวนั่งอยู่ และเปิดลงมาโดยไม่ทันระวัง เหตุเกิดบนถนนพระราม 3 โดยในวันนี้ตำรวจนัดสอบปากคำพยานและผู้ก่อเหตุ

พ.ต.ท ณรงค์ ยิ้มปั่น รองผู้กำกับการสอบสวน ได้กล่าวว่า วันนี้ได้นัดสอบปากคำ หญิงสาวที่อยู่ในคลิป และพนักงานขับรถแท็กซี่ ในเบื้องต้น ได้สอบปากคำ น.ส. ศรัญญา อ่อนสุวรรณ์ พนักงานขับรถแท็กซี่ โดยเบื้องต้นได้กันไว้เป็นพยาน

ส่วนหญิงสาวที่เป็นคู่กรณี ยังไม่ได้มาให้ปากคำ เพราะแจ้งว่าจะเดินทางไปญี่ปุ่น โดยตรวจสอบไปที่ ตม.ทราบว่าขึ้นเครื่องในเวลา 09.30 น. เบื้องต้นจะออกหมายเรียกครั้งที่1 มาให้ปากคำในวันที่ 3 ธันวาคมนี้

ส่วนทางด้านผู้เสียหายขณะนี้ยังอยู่ในโรงพยาบาลแต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้เพราะอยู่ในอาการบาดเจ็บ

ส่วนการพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาในขณะนี้ มีสองข้อหาคือกระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแก่กาย และจิตใจ ระวางโทษตั้งแต่ จำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือ ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

และข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า เนื่องจากคนเจ็บได้เห็นคลิปและประสงค์แจ้งข้อกล่าวหาและข้อกล่าวหานี้สามาถแจ้งข้อกล่าวหาได้เลยเพราะเป็นอาญาแผ่นดิน

ในขณะที่ ศรัญญา อ่อนสุวรรณ์ อายุ 56 พนักงานขับรถแท็กซี่กล่าวว่า รับคนก่อเหตุมาจาก คอนโดยานนาวา ไปส่งแยกอโศก ขณะอยู่ในรถได้กลิ่นแอลกอฮอล์ โดยขณะนั้นอยู่บนถนนพระรามสาม และลงสะพานข้ามแยกซึ่งรถติดอยู่เลนขวาสุด อยู่ๆ ผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูระออกไปจนเกิดเหตุดังกล่าว

related