svasdssvasds

สาวฟอร์จูเนอร์มึน โดนปอ.เสยท้ายคนขับอ้างไม่เห็น "กินเหนียวไก่อยู่คับ"

สาวฟอร์จูเนอร์มึน โดนปอ.เสยท้ายคนขับอ้างไม่เห็น "กินเหนียวไก่อยู่คับ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวจากสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ "Naris Boonsri" ได้โพสต์ข้อความว่า...#เคราะห์ซ้ำกรรมซัด อีเหลือง มันอ้างเบรกไม่อยู่!!! อยู่ขาวสุดจะหักเข้าซ้ายส่งผู้โดยสาร? มาเบรกที่ตูดเราเต็ม ๆ พาจูบตูดคันหน้าอี๊ก!.. สภาพ "เสือหมอก" กลายเป็น "เสือหมอบ" ปล.คนปลอดภัยหายห่วง พร้อมมีเรื่อง!!!

พร้อมกับอีกข้อความว่า...#เตือนภัยรถเมล์ ความซวยครั้งนี้...สอนให้รู้ว่า "เลขทะเบียน" รถเมล์ไม่ตรงกับ "เลขตัวถังรถ" ก็ได้นะเอ่อออออ เรื่องมีอยู่ว่า.... หลัง จนท.ประกันทั้ง 3 คันมากันครบ ทำนู่น นี่ นั่น ตามหน้าที่ จนคู่กรณีที่เป็นรถกระบะคันหน้าเรา กลับบ้านได้! แต่ จนท.ประกันของอีเหลือง! หันมาบอกว่า...

 

[gallery columns="1" size="full" ids="392685,392686"]

"รอผมแพ๊บนะคับ ยังออกใบเคลมไม่ได้ เพราะเช็คแล้วเลขทะเบียนรถไม่ตรงกับเลขตัวถังรถ! กำลังโทรแจ้งอู่รถเมล์ ให้เช็คเลขทะเบียนอยู่คับ ?.... พร้อมกับอธิบายว่า เป็นเรื่องปกติที่เลขทะเบียนไม่ตรง สมมุติอู่ มีรถ 20 คัน ก็จะเอาป้ายทะเบียนมาสลับ สับเปลี่ยน ไปเรื่อย...."((เราคิดใจใน.... ฮืมมมมมมม แบบนี้ก็ได้หร๊า?))

ขณะที่คนขับรถ ไม่มีทีท่าจะลงจากรถ จนตำรวจ เอ่ยยยยว่า... เห้ยเมิงทำไรอยู่ ลงมาๆๆๆ ชนเค้าแล้วทำไมไม่ลงมาดู เวลาแบบนี้ ขับรถวิ่งขวาได้ไง? เมิง... เมา "ใบกระท่อม" ใช่ไหม?

คนขับมันตอบ : เปล่าคับ ผมกินข้าวเหนียวไก่อยู่คับ!

ในใจตรุคิดมันใช่เวลากินข้าวเหนียวไก่ไหม ไอ่สลั...แถมอินดี้ ไม่ใส่รองเท้าอี๊กกกกกก.... พีคสัส!!! #แชร์ไปให้โลกรู้ #ประเทศกูมี

[gallery columns="1" size="full" ids="392687,392688,392689,392690,392691"]

related