svasdssvasds

"กลุ่มTara" ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท ผู้แจ้งเบาะแส "ช้างพลายไอซ์" ตายอนาถ!

"กลุ่มTara" ตั้งรางวัลนำจับ  50,000 บาท ผู้แจ้งเบาะแส "ช้างพลายไอซ์" ตายอนาถ!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลุ่มTara ได้โพสต์ของความเล่าเรื่องราวสิ่งที่เกิดขึ้นกับ "เจ้าพลายไอซ์" ลูกช้างป่า ผู้โชคร้ายซ้ำซ้อน ที่คาดว่าน่าจะเกิดจากน้ำมือมนุษย์ ณ แก่งหางแมว จ.จันทบุรี

สัตว์ : สิทธิและโอกาส - Thailand Animal Rights Alliance.

เมื่อความป่าเถื่อนของมนุษย์ ดับชีวิตลูกช้างป่าบาดเจ็บแห่งแก่งหางแมว และเจ้าพลายไอซ์ต้องไม่ตายฟรี - รางวัลนำจับ 50,000 บาท!! ต่อผู้แจ้งเบาะแสถึงตัวผู้ไล่ฆ่าชิวิตลุกช้างป่าตัวนี้!!!!!

.

29 พฤศจิกายน 2561 เกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ให้กับวงการอนุรักษ์ช้างป่า สิ่งมีชีวิตที่ประเทศไทยถือว่าเป็นสัตว์ประจำชาติ แต่กลับถูกไล่เข่นฆ่าอย่างอุกอาจและทารุณได้ง่ายดายในแผ่นดินนี้ หนำซ้ำผู้ลงมือทำยังไม่ละเว้นแม้กระทั่งลูกช้างที่บาดเจ็บ การกระครั้งนี้ไม่ต่างจากการฆ่าเด็ก เป็นการกระทำที่ไร้มนุษยธรรมอย่างสิ้นเชิง!!! และงานนี้จะต้องมีผู้รับผิดชอบ!!

.

เจ้าไอซ์ ลูกช้างป่า ผู้โชคร้ายซ้ำซ้อนจนสิ้นชีวิต ณ แก่งหางแมว จ.จันทบุรี

ลุกช้างป่าตัวนี้ ถูกพบพลัดหลงกับแม่ พร้อมบาดแผลฉกรรจ์ลึกจนเน่าที่ข้อเท้า ที่สาเหตุมาจากเชือกบ่วงที่นายพรานในพื้นที่นำมาดักสัตว์ แต่วันนั้นเจ้าไอซ์ยังมีโชคดีอยู่บ้าง ที่ชาวบ้านที่มาพบเป็นชาวบ้านที่รักษ์ช้าง จึงได้ทำการตามเจ้าหน้ากรมอุทยานและสัตว์แพทย์ มาเข้าช่วยกันระดมการทำการรักษา จนอาการบาดแผลของเจ้าไอซ์ดีขึ้น จึงได้ส่งกลับพื้นที่ชายป่าและเฝ้าติดตามพฤติกรรมต่อเนื่อง หวังว่าแผลจะหายสนิทและได้เติบโตในป่าใหญ่

.

ภาพที่เจ้าไอซ์เดินกลับเข้าชายป่าไป ที่สร้างความยินดีให้กับผู้ช่วยเหลือช้างยังไม่ทันจาง.... แต่โชคร้ายกลับตามมาเร็วเกิน คล้อยหลังเพียงหนึ่งวัน เจ้าไอซ์ " หมดโอกาสได้เติบโตในผืนป่าที่เกิด กลับถูกพบเป็นศพไร้ลมหายใจ!!! ในพื้นที่ ระหว่างหมู่ 1กับหมู่8 บ้านพวา แก่งหางแมว พร้อมร่อยรอยบาดแผล และร่องรอยการถูกทำร้ายจำนวนมากตามร่างกาย!! นี่เป็นการเหยียบย่ำทั้งคนช่วยสัตว์ที่พยายามช่วยเหลือชีวิต และเหยียบย่ำชีวิตสัตว์ป่าที่กำลังใกล้สูญพันธุ์..

.

ร่างที่ไร้วิญญาณของเจ้าไอซ์นั้น มีทั้งร่องรอยเหมือนรูกระสุนลูกปลาย

ทั้งรอยแผลตามตัวเหมือนถูกรถชนถไล และบริเวณนั้นก็มีร่องรอยของรถแทรกเตอร์วนเวียนไม่ไกลจากศพของเจ้าไอซ์

.

และเมื่อค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรเบื้องต้น สาเหตุการตาย สันนิฐานได้ว่า ได้รับแรงกระแทกอย่างรุนแรงบริเวณขาหลังด้านขวาขาหลังขวาบวมเฉียบพลันและมีเลือดคั่งในบริเวณนั้น กระดูกขาหลังแตกร้าว พบเศษตะกั่วในบริเวณนั้น พบร่องรอยแผลถลอกไปทั่วตัว คาดว่าเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บไม่ไหว และการกระทำนั้นมาจากน้ำมือของมนุษย์!!

.

การคร่าชีวิตลุกช้างป่าตัวนี้เป็นเรื่องที่ไม่อาจยอมรับได้ ดังนั้น ทางกลุ่มTaraของเรา

" ขอตั้งรางวัลนำจับ สำหรับแจ้งผู้แจ้งเบาะแสจนสามารถนำไปถึงตัวคนกระทำการทารุณต่อช้างพลายไอซ์จนถึงแก่ความตายได้ เป็นเงินจำนวน ห้าหมื่นบาท 50,000 บาท "

หากท่านมีข้อมูลดังกล่าว กรุณาติดต่อ ตัวแทนสมาชิกของเรา ได้ที่เบอร์ 098-656-6685 ด่วนตลอด 24 ชม. ( ข้อมูลของท่านจะถูกปกปิดเป็นความลับ)

.

ขอให้เจ้าไอซ์เดินทางสู่ภพภูมิใหม่ที่ดี ไม่เจ็บไม่ปวดจากน้ำมือคนอำมหิตอีกแล้ว เราจะร่วมกันลากคนป่าเถื่อนผู้นั้นมารับโทษตามกฎหมายชดใช้กรรมให้กับเจ้าให้จงได้

.

สัตว์ : สิทธิและโอกาส - Thailand Animal Rights Alliance.

"กลุ่มTara" ตั้งรางวัลนำจับ  50,000 บาท ผู้แจ้งเบาะแส "ช้างพลายไอซ์" ตายอนาถ! "กลุ่มTara" ตั้งรางวัลนำจับ  50,000 บาท ผู้แจ้งเบาะแส "ช้างพลายไอซ์" ตายอนาถ!

"กลุ่มTara" ตั้งรางวัลนำจับ  50,000 บาท ผู้แจ้งเบาะแส "ช้างพลายไอซ์" ตายอนาถ!

"กลุ่มTara" ตั้งรางวัลนำจับ  50,000 บาท ผู้แจ้งเบาะแส "ช้างพลายไอซ์" ตายอนาถ! "กลุ่มTara" ตั้งรางวัลนำจับ  50,000 บาท ผู้แจ้งเบาะแส "ช้างพลายไอซ์" ตายอนาถ!

"กลุ่มTara" ตั้งรางวัลนำจับ  50,000 บาท ผู้แจ้งเบาะแส "ช้างพลายไอซ์" ตายอนาถ! "กลุ่มTara" ตั้งรางวัลนำจับ  50,000 บาท ผู้แจ้งเบาะแส "ช้างพลายไอซ์" ตายอนาถ! "กลุ่มTara" ตั้งรางวัลนำจับ  50,000 บาท ผู้แจ้งเบาะแส "ช้างพลายไอซ์" ตายอนาถ!

related